Tin mới

Bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, AMEE đáp trả ngay và luôn

Thứ tư, 07/04/2021, 09:52 (GMT+7)

Nhiều người nhận xét AMEE lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đến nỗi không nhận ra. Không để lâu cô nàng lập tức lên tiếng.

AMEE là ca sĩ thế hệ mới đang ngày càng chứng tỏ tài năng cũng như đam mê nghệ thuật của mình. Bằng chứng là những MV gần đây của cô nàng luôn đạt hàng triệu view và nhận được đánh giá tích cực của hội đồng chuyên môn.

Bên cạnh giọng ca ngọt ngào, trong trẻo, AMEE còn sở hữu ngoại hình xinh xắn. Tuy nhiên vẫn có những tin đồn không hay về nhan sắc của nữ ca sĩ sinh năm 2000. Trước những lời bàn tán xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ, Amee đã đưa ra câu trả lời rất thẳng thắn.

Bức ảnh AMEE đăng tải trên trang cá nhân
Bức ảnh AMEE đăng tải trên trang cá nhân

Mới đây, trên trang cá nhân, AMEE khoe bức ảnh chụp trước gương. Trong ảnh cô nàng diện chiếc áo croptop trễ vai quyến rũ mix cùng chân váy họa tiết cổ điển. Bộ trang phục và cách trang điểm được nhận xét vô cùng hài hòa, không hề khiến nữ ca sĩ bị già so với tuổi. Có thể nói outfit lần này giúp nhan sắc AMEE thăng hạng đáng kể.

AMEE đáp trả lời nhận xét kém duyên của cư dân mạng
AMEE đáp trả lời nhận xét kém duyên của cư dân mạng

Dưới bài đăng nhiều người xuýt xoa khen ngợi vóc dáng nuột nà cùng thần thái ngút trời của AMEE. Bên cạnh những bình luận khen ngợi cũng không ít những ý kiến cho rằng AMEE động chạm dao kéo khiến không nhận ra. Đáp trả lời chê bai, AMEE thắng thắn khẳng định mình không hề sửa: "đừng nói vậy oan em"”.Câu trả lời đúng mực, lễ phép nhận được sự ủng hộ của khán giả.

AMEE có ngoại hình ngọt ngào, dễ thương
AMEE có ngoại hình ngọt ngào, dễ thương

​Nguồn ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news