Tin mới

Chàng trai 'bất chấp' xin cưới tới 3 lần chì vì 2 gia đình không cùng 'đẳng cấp'

Thứ tư, 07/04/2021, 09:24 (GMT+7)

Bố mẹ chàng trai nhất quyết không đồng ý cho con trai cưới, tuy nhiên trước sự kiên trì của con, ông bà cuối cùng đã chấp nhận nàng dâu.

Tình yêu là sự nỗ lực từ cả hai phía. Tuy nhiên, rất nhiều câu chuyện tình đẹp chỉ vì “môn đăng hộ đối” mà đã bỏ lỡ nhau. Mới đây, câu chuyện của một chàng trai quyết tâm theo đuổi hạnh phúc của đời mình, thuyết phục được gia đình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, chàng trai cùng vợ yêu nhau từ năm cấp 3. Ngày đó, cả hai phải lén lút yêu đương vì còn đi học, bố mẹ lo lắng ảnh hưởng đến học tập. Lên đại học, cuối cùng bố mẹ chàng trai cũng phát hiện, tuy nhiên ông bà lại tỏ ý phản đối vì cảm thấy nàng dâu không cân xứng với con trai mình. Tuy nhiên chàng trai lại không đặt nặng về vấn đề vật chất, vẫn luôn cố gắng yêu thương bạn gái hết mực.

Khi ra trường, chàng trai quyết định ra mắt người yêu nhưng lại nhận về sự phản ứng gay gắt của bố mẹ, cho rằng tình yêu này quá chênh lệch. Không từ bỏ, 1 năm sau, chàng trai lại ra mắt người yêu và xin cưới lần thứ 2. Câu trả lời vẫn là "không”, chàng trai lần đầu cãi lời cha mẹ khi quyết định bỏ lên Hà Nội sống 2 năm.

Anh cùng người yêu sống chung và mọi chi phí sinh hoạt cả 2 đều tự lo. Thời gian sau đó, cô gái mang thai nhưng bố mẹ chàng trai không biết. Đến khi đứa bé được sinh ra, bố mẹ anh chàng mới biết. Sau đó, chàng trai quyết định xin bố mẹ cho cưới lần thứ 3. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ông bà nhìn cháu rồi cười nói: "Thôi tao chịu chúng mày, đến giờ mới về xin lỗi, đi xem năm nay ngày nào đẹp bố mẹ tổ chức cho". Vậy là sau quãng thời gian rất dài, vượt qua sự ngăn cấm của bố mẹ, chàng trai và cô gái cuối cùng cũng "danh chính ngôn thuận" đến với nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đám cưới