Tin mới

Bị nói 'ăn bám' bạn trai, bạn gái Văn Lâm phản ứng ra sao?

Thứ ba, 09/01/2024, 10:30 (GMT+7)

Yến Xuân - bạn gái Văn Lâm tỏ ra không vui khi bị nói 'ăn bám' bạn trai.

Sau khi chia tay tuyển Việt Nam do chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bay sang Singapore để điều trị. Được biết, cô bạn gái Yến Xuân cũng song hành cùng thủ thành sinh năm 1993. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng kết hợp nghỉ ngơi, du lịch tại đảo quốc sư tử. 

Trên trang cá nhân, Yến Xuân hạnh phúc chia sẻ hình ảnh những món ăn, cảnh đẹp và trò chơi mà cô cùng bạn trai đang tận hưởng trong chuyến đi Singapore.

Nàng WAG tâm sự: “Hồi nhỏ khi yêu hay hết yêu đều nghĩ tới hai từ "hợp nhau" nhưng lớn rồi mới thấy cái mình cần không phải là tìm một người thích hợp hoặc giống... Mà là một người giúp mình mở rộng tầm mắt, khám phá những điều mới mẻ... cùng nhau tìm thấy những điều thú vị ở cuộc sống này”. 

Yến Xuân cùng bạn trai đang tận hưởng chuyến đi Singapore
Yến Xuân cùng bạn trai đang tận hưởng chuyến đi Singapore

Tuy nhiên, Yến Xuân này đã phải nhận bình luận không hay từ dân mạng. Một tài khoản bình phầm: “Người yêu có tiền thì mới đi được nhiều nơi như vậy để mở mang tầm mắt, còn chưa đủ điều kiện thì phải quần quật kiếm tiền”.

Yến Xuân cũng không ngần ngại đáp lại thẳng thắn: “Xách cái xe đạp, đạp một vòng thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,... từ thành phố lớn tới vùng quê cũng đủ mở banh tầm mắt luôn á. Đi bộ cũng được”.

 Yến Xuân đang là một gymer
 Yến Xuân đang là một gymer

Hiện tại, Yến Xuân đang là một gymer. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những bài tập, những video tập luyện của bản thân lên trang cá nhân.  Ngoài sở hữu gương mặt khả ái cùng body đồng hồ cát siêu xịn. Bên cạnh đó, Yến Xuân còn khiến Cộng đồng mạng nể phục với hành trình nỗ lực Giảm cân và quyết tâm lấy lại sự tự tin đã đánh mất.

Yến Xuân là nguồn động viên tinh thần lớn dành cho Văn Lâm
Yến Xuân là nguồn động viên tinh thần lớn dành cho Văn Lâm

Sau 5 năm, Yến Xuân gây bất ngờ với sự thay đổi rõ nét về ngoại hình, ngày càng trưởng thành, nữ tính và gợi cảm hơn trước. Thủ môn Đặng Văn Lâm luôn được bạn gái ở bên động viên tinh thần. Hot girl 9X nhiều lần theo anh ra Hà Nội hay vào TP. HCM trong các trận đấu của CLB Bình Định và tuyển Việt Nam.

Một số hình ảnh của Yến Xuân và bạn trai ở Singapore

Bị nói 'ăn bám' bạn trai, bạn gái Văn Lâm phản ứng ra sao? - Ảnh 1
 
Bị nói 'ăn bám' bạn trai, bạn gái Văn Lâm phản ứng ra sao? - Ảnh 2
 
Bị nói 'ăn bám' bạn trai, bạn gái Văn Lâm phản ứng ra sao? - Ảnh 3
 
Bị nói 'ăn bám' bạn trai, bạn gái Văn Lâm phản ứng ra sao? - Ảnh 4
 
Bị nói 'ăn bám' bạn trai, bạn gái Văn Lâm phản ứng ra sao? - Ảnh 5
 
Bị nói 'ăn bám' bạn trai, bạn gái Văn Lâm phản ứng ra sao? - Ảnh 6
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news