Tin mới

Chia tay tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm gấp rút ra nước ngoài điều trị chấn thương

Thứ bảy, 06/01/2024, 20:35 (GMT+7)

Sau khi chia tay tuyển Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm đã sang Singapore điều trị chấn thương.

Văn Lâm bị tổn thương gân Achilles và đã chia tay tuyển Việt Nam hôm 3/1. HLV Troussier muốn bảo đảm an toàn cho các cầu thủ này, đồng thời mong muốn họ có được quãng thời gian nghỉ ngơi nhằm sớm đạt trạng thái sung sức nhất, hướng tới lần hội quân vào tháng 3/2024 để tiếp tục thi đấu Vòng loại World Cup 2026.

Mới đây, Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh sang Singapore chữa trị chấn thương. Trên trang cá nhân, thủ môn Việt kiều đăng tải đoạn clip ngắn đang nằm trên bàn điều trị cùng chuyên gia Singapore kèm dòng trạng thái: "Sửa chữa".

Văn Lâm sang Singapore điều trị chấn thương. Ảnh: Internet
Văn Lâm sang Singapore điều trị chấn thương. Ảnh: Internet

Thủ thành sinh năm 1993 dính chấn thương ở trận Bình Định thắng Hải Phòng tại vòng 8 V-League 2023/24. Sự vắng mặt này khiến Văn Lâm lỡ cơ hội so tài cùng người đồng nghiệp Nguyễn Filip.

Hiện tại, toàn bộ 30 tuyển thủ Việt Nam cùng các thành viên BHL đã đặt chân tới Qatar để chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Bên cạnh Văn Lâm, HLV Philippe Troussier cũng không có được nguồn lực lượng mạnh mẽ nhất, trong đó phải kể đến sự thiếu vắng của các trụ cột như Hoàng Đức, Tiến Linh, Văn Lâm hay Quế Ngọc Hải... do không thể bình phục chấn thương.

Tuyển Việt Nam tập duy trì thể lực tại phòng gym khách sạn. Ảnh: VFF
Tuyển Việt Nam tập duy trì thể lực tại phòng gym khách sạn. Ảnh: VFF

Sau khi ổn định nơi đóng quân tại khách sạn Holiday Villa (Doha, Qatar), HLV trưởng Philippe Troussier đã tổ chức cuộc họp nhanh với toàn đội để phổ biến kế hoạch trong ngày hoạt động đầu tiên, đồng thời động viên tinh thần các học trò, dốc sức tập trung cho chiến dịch Asian Cup 2023 đang ngày một đến gần.

Hôm nay (6/1), tuyển Việt Nam tiếp tục tập thể lực vào buổi sáng và ra sân tập buổi đầu tiên vào chiều muộn. Ngày 9/1, đội sẽ thi đấu giao hữu với Kyrgyzstan. Đây là trận đấu phục vụ công tác chuyên môn của hai đội nên diễn ra trên sân không khán giả và không có hoạt động truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news