Tin mới

Khoảnh khắc Văn Lâm 'khóa môi' bạn gái chào đón năm mới 2024

Thứ hai, 01/01/2024, 15:08 (GMT+7)

Bùi Thị Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm vừa khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh bạn trai.

Sau khi lỡ hẹn với VCK Asian Cup 2023 do chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bay về Vũng Tàu để đón năm mới cùng gia đình và bạn gái Yến Xuân tại đây. Trên trang cá nhân, Yến Xuân đã chia sẻ khoảnh khắc đón năm mới 2024 cùng gia đình bạn trai.

Đáng chú ý là cô nàng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh “khóa môi” cực lãng mạn với Văn Lâm lên Facebook. “Ăn tết thôi”, Yến Xuân viết. 

Khoảnh khắc ngọt ngào của Yến Xuân và bạn trai. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc ngọt ngào của Yến Xuân và bạn trai. Ảnh: FBNV

Đây là lần hiếm hoi Yến Xuân công khai hình ảnh của bạn trai. Trước đó, cô nàng thường để nửa mặt hoặc không lộ diện dù “ai cũng biết đó là Văn Lâm”. Đón năm mới cùng Văn Lâm và Yến Xuân còn có bố mẹ, em trái, em gái của thủ thành 31 tuổi này. 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Văn Lâm cũng đang có những ngày tháng hạnh phúc bên gia đình. Bố mẹ và hai em của Văn Lâm đã về Việt Nam sống từ năm ngoái nên cả nhà anh thường xuyên được bên nhau.

Văn Lâm cùng bạn gái đón năm mới bên gia đình. Ảnh: FBNV
Văn Lâm cùng bạn gái đón năm mới bên gia đình. Ảnh: FBNV

Văn Lâm cùng bạn gái Yến Xuân hẹn hò từ năm 2018, tình cảm ngày càng mặn nồng. Yến Xuân cũng nhận được sự ủng hộ và yêu quý từ gia đình Văn Lâm.

Hiện tại, Yến Xuân đang là một huấn luyện viên PT. Trên trang Facebook cá nhân có hơn 50.000 người theo dõi, cô thường xuyên chia sẻ những bài tập, những video tập luyện của bản thân lên trang cá nhân. Cũng nhờ chế độ tập luyện khoa học mà Yến Xuân sở hữu một vóc dáng tuyệt đẹp với những đường cong hút hồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news