Tin mới

HLV Bình Định xúc động khi học trò lên tuyển Việt Nam, Văn Lâm chấn thương

Thứ năm, 28/12/2023, 10:20 (GMT+7)

HLV Bùi Đoàn Quang Huy phát biểu đầy cảm xúc sau chiến thắng nghẹt thở trước Hải Phòng. Thủ môn Văn Lâm dính chấn thương sát ngày tập trung tuyển Việt Nam.

HLV Bình Định xúc động khi học trò lên tuyển Việt Nam

Tối ngày 27/12, CLB Bình Định tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa sau chiến thắng đầy cảm xúc trước Hải Phòng ngay tại sân Lạch Tray. Trước đó, đội bóng đất Võ cũng có được thắng lợi 4-1 đậm đà trước CLB Thể Công Viettel. Tính rộng ra, Văn Lâm cùng các đồng đội đã thắng 5/8 trận tại V-League 2023/24.

Kể từ trở lại V-League, khí thế của CLB Bình Định chưa bao giờ lên cao như thế. Bất chấp những ngôi sao lớn ra đi, họ vẫn giữ được khí chất đoàn kết, rắn rỏi của mình nhờ tài dùng người của HLV Bùi Đoàn Quang Huy, một người con Bình Định chính hiệu. Khả năng cao, ông sẽ nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 12.

CLB Bình Định có chiến thắng kịch tính trước Hải Phòng. Ảnh: VPF
CLB Bình Định có chiến thắng kịch tính trước Hải Phòng. Ảnh: VPF

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Bùi Đoàn Quang Huy bày tỏ: "Đầu tiên tôi xin chúc mừng chiến thắng của CLB Bình Định. Các cầu thủ hôm nay làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Họ chơi rất lăn xả. Việc đến "thánh địa" Lạch Tray có điểm là việc rất khó cho các đội khách. Nhưng hôm nay các cầu thủ của tôi đã chơi rất là tốt, làm đúng công việc của mình và đem về cho đội 3 điểm rất là quý giá trước đợt nghỉ FIFA Days lần này".

HLV Bùi Đoàn Quang Huy xúc động khi học trò được gọi lên tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Bùi Đoàn Quang Huy xúc động khi học trò được gọi lên tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Bình Định tỏ ra hạnh phúc khi Ngọc Bảo và Thanh Thịnh được triệu tập lên tuyển Việt Nam: "Tôi nghĩ trong cuộc đời cầu thủ ai cũng phấn đấu để được gọi vào đội tuyển quốc gia. Thời gian qua CLB Bình Định thi đấu tốt, phong độ cao của Ngọc Bảo và Thanh Thịnh góp phần vào thành tích chung của cả đội, được ông Troussier ghi nhận. Tôi rất mừng cho các bạn và CLB Bình Định".

3 điểm có được trên sân Lạch Tray giúp thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy và đội Bình Định tạm vươn lên đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng khi V-League 2023/24 tạm nghỉ sau vòng 8, nhường chỗ để tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asisan Cup 2023.

Thủ môn Văn Lâm dính chấn thương sát ngày hội quân tuyển Việt Nam

Phút 57 của trận đấu gặp Hải Phòng, trong lúc chạy sang cánh phải để lấy bóng, Văn Lâm bỗng khựng lại vì bị đau ở chân phải. Anh phải rời sân để nhường chỗ cho thủ môn dự bị Trần Đình Minh Hoàng. Sau trận, Văn LÂm di chuyển tập tễnh khiến nhiều NHM lo lắng. Hiện tại, Văn Lâm phải chờ kết quả kiểm tra mới biết rõ mức độ chấn thương. Nếu không đạt thể trạng tốt nhất, anh có thể mất vị trí vào tay Filip Nguyễn.

Văn Lâm dính chấn thương sát ngày hội quân. Ảnh: Internet
Văn Lâm dính chấn thương sát ngày hội quân. Ảnh: Internet

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào đạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) từ 31/12. Đến ngày 5/1/2024, đội lên đường sang Qatar, tiếp tục quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2023. Đến ngày 9/1, đội sẽ đá giao hữu với tuyển Kyrgyzstan trước khi bước vào trận ra quân ở bảng D gặp Nhật Bản vào ngày 14/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news