Tin mới

Bị nói chỉ biết ăn chơi, hotgirl Huyền Baby đáp trả cực khôn khéo

Thứ bảy, 18/02/2023, 14:20 (GMT+7)

Liên tục bị mỉa mai chỉ biết ăn chơi, là 'bình hoa di động', Huyền Baby khoe loạt ảnh chăm chỉ để phản bác lại tin đồn. 

Vốn xuất phát điểm là hotgirl, Huyền Baby đã 'một bước lên bà hoàng' khi kết hôn với ông xã doanh nhân, cô cũng rất chăm chỉ làm việc để tránh tin đồn 'ăn bám'.

Huyền Baby sở hữu nhan sắc nổi vật cùng tài năng kinh doanh, cô có sự nghiệp trước khi lên xe hoa với ông xã doanh nhân nhưng dù vậy, dù sau 10 năm hôn nhân êm đẹp, Huyền Baby vẫn luôn bị mỉa mai rằng chỉ biết làm đẹp, ăn chơi.

Bị nói chỉ biết ăn chơi, hotgirl Huyền Baby đáp trả cực khôn khéo - Ảnh 1
 
Huyền Baby đăng tải loạt hình ảnh đi làm việc của mình, phủ nhận chuyện mình chỉ ăn chơi như lời đồn. Ảnh: Facebook
Huyền Baby đăng tải loạt hình ảnh đi làm việc của mình, phủ nhận chuyện mình chỉ ăn chơi như lời đồn. Ảnh: Facebook

Trước những ý kiến tiêu cực này, Huyền Baby cũng đã khoe hình ảnh làm việc cực chăm chỉ để chứng minh đó chỉ là những lời đồn đại.

Cụ thế, cựu hotgirl đăng tải khoảnh khắc đi làm từ sáng đến tối cùng dòng trạng thái với nội dung 'Khi ai đó nói tôi chỉ ăn chơi và làm đẹp'.

Huyền Baby và gia đình nhỏ của mình. Ảnh: Internet
Huyền Baby và gia đình nhỏ của mình. Ảnh: Internet

Theo đó, nàng cựu Hot girl vừa lên chức bà chủ của một thương hiệu thời trang mới để thỏa mãn sở thích kinh doanh và làm việc trong ngành nghề mà mình yêu thích.

Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng Huyền Baby lại cho rằng đây chỉ là cách để chứng minh bản thân và thỏa mãn sở thích.

Bị nói chỉ biết ăn chơi, hotgirl Huyền Baby đáp trả cực khôn khéo - Ảnh 2
 
Huyền Baby được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc dù đã là mẹ bỉm sữa. Ảnh: Internet
Huyền Baby được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc dù đã là mẹ bỉm sữa. Ảnh: Internet

'Trời ơi nghĩ sao nói tôi chỉ biết ăn chơi thôi nè, hôm nay, Huyền có một buổi chụp hình thời trang. Thời trang chính là niềm đam mê lớn của Huyền. Huyền thuộc tuýp người không thích quá phụ thuộc vào người khác. Có như vậy, mình mới tự tin và chủ động trong cuộc sống', cựu hotgirl chia sẻ.

Người đẹp dù bị nhiều ý kiến mỉa mai nhưng vẫn chăm chỉ làm việc và luôn khẳng định được giá trị riêng của bản thân mình. Cô quan niệm, người phụ nữ chăm chỉ luôn có sức hút riêng và không sợ mất đi vị thế của mình trong mắt người khác.

Hotgirl cũng cho biết cô làm việc như đi chơi nhưng vẫn có áp lực riêng, cô luôn chọn những nghề mà cô cảm thấy yêu thích và phù hợp với bản thân nên công việc cô làm cũng giống như đi chơi vậy.

Dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng Huyền Baby vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi sắc vóc ngày càng thăng hạng của mình. Cô chia sẻ rằng ngoài việc dành thời gian cho công việc, cô cũng luôn biết cách dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình cũng như bản thân.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huyền Baby