Tin mới

Elly Trần bất ngờ nhắn nhủ cực sâu cay đến chồng Tây sau ồn ào ngoại tình 

Thứ bảy, 18/02/2023, 13:40 (GMT+7)

Sau thời gian ồn ào tố chồng Tây ngoại tình lắng xuống, Elly Trần mới đây tiếp tục đăng đàn, nhắn nhủ sâu cay với những lời lẽ mỉa mai đến chồng Tây. 

Cách đây không lâu, câu chuyện Ngoại tình của chồng Elly Trần và ồn ào xoay quanh vụ đấu tố này khiến CDM không khỏi xôn xao. Dù đã lên tiếng sẽ không còn bận tâm đến ồn ào và tập trung cho việc nuôi con nhỏ nhưng lâu lâu, nữ diễn viên lại đăng đàn một dòng trạng thái tố và đá xéo chồng Tây.

Elly Trần bất ngờ nhắn nhủ cực sâu cay đến chồng Tây sau ồn ào ngoại tình  - Ảnh 1
 
Dòng trạng thái mới đây của Elly Trần nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái mới đây của Elly Trần nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí những diễn biến kịch tính mà Elly Trần bóc trần dài cả sở khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Cách đây ít giờ trên trang fanpage của các con, nữ diễn viên Elly Trần đã có dòng nhắn gửi vô cùng gắt đến chồng Tây với nội dung 'Em nói anh sao? Em nói anh gì? Em nói nếu anh đã có gan ngoại tình thì cầu xin anh chọn đứa nào ngang level em hoặc hơn em để em còn có cái bấu víu mà tự hào. Anh chọn bừa bãi như hàng đổ đống hết date cần giảm giá kịch kim size Chihuahua làm em bị nhục lây. Chán anh'.

Elly Trần bất ngờ nhắn nhủ cực sâu cay đến chồng Tây sau ồn ào ngoại tình  - Ảnh 2
 
Cuộc hôn nhân ồn ào giữa Elly Trần và chồng Tây tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Facebook
Cuộc hôn nhân ồn ào giữa Elly Trần và chồng Tây tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Facebook

Thậm chí ngay dưới phần bình luận, Elly Trần cũng nhiệt tình trả lời bình luận của fan. Đa phần CDM đều cho rằng chồng Tây của ELly Trần không có mắt thẩm mỹ khi chọn nhân tình lại thua vợ kém xa như vậy.

Trước đó, người đẹp cũng đã từng nhấn nhá rằng sẽ có chuyện hay ho sắp diễn ra và hé lộ rằng sẽ có câu chuyện 'truyền kỳ' sắp được hé lộ.

Dù cả hai đã quyết định đường ai nấy đi nhưng dường như mâu thuẫn của Elly Trần và chồng Tây cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được giải quyết.

Elly Trần được biết đến là hotgirl có tiếng của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Elly Trần được biết đến là hotgirl có tiếng của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Elly Trần vốn được biết đến là một trong những hotgirl nổi tiếng của Vbiz, cô nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo dân tình ngay từ thời điểm mới vào nghề.

Chồng Tây của Elly Trần có tên gọi là D.F, mang quốc tịch Mỹ và cả hai đã có thời gian dài gắn bó bên nhau từ năm 2011.

Thời điểm tháng 1/2020 trên MXH bất ngờ xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Elly Trần và chồng ngoại quốc rạn nứt hôn nhân. Dù nữ chính vẫn chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận tin đồn.

Sau này khi Elly Trần bất ngờ công khai hình ảnh chồng Tây và 'trà xanh' đồng thời cầu cứu CDM do hai vợ chồng có mâu thuẫn trong việc thỏa thuận quyền nuôi con và bản thân cô cũng bị đe dọa thì câu chuyện ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân với chồng Tây của nữ hotgirl một lần nữa khiến dân tình ‘dậy sóng’.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news