Tin mới

Chị gái Nam Em đáp trả 'gắt' khi bị ném đá 'nổi nhờ làm trò'

Thứ tư, 31/07/2019, 13:57 (GMT+7)

Nam Anh mới đây đã thẳng thắn đáp trả những bình luận tiêu cực cho rằng cô chỉ nổi nhờ scandal tình ái.

Ekip của bộ phim Bệnh viện thần ái mới đây đã tung ra đoạn clip hậu trường cực lầy lội của chị gái Nam Em - Nam Anh.

Thường xuất hiện lộng lẫy tại các sự kiện và đăng những lời tự sự cực đẹp trên MXH xong Nam Anh lại được cho là 'bình hoa di động' khi chỉ nổi tiếng nhờ scandal tình ái.

Loạt ảnh hậu trường của bộ phim Bệnh viện thần ái có sự tham gia của Nam Anh - chị gái Nam Em. Ảnh: Afamily

Theo như những gì đoạn clip hậu trường ghi lại, Nam Anh lầy lộ ôm chày giả làm micro và diễn cực sâu.

Cô nàng thậm chí còn hài hước lên tiếng "Đóng phim khổ lắm quý vị ơi, nằm chơi 8 tiếng đóng được 1 cảnh thoại đúng 1 câu. Ăn xong rồi ngủ, chắc xong phim này em tăng ký không hề nhẹ nha".

Lên tiếng đáp trả về tin đồn có scandal lằng nhằng với cô em gái Nam Em nên Nam Anh mới xuất hiện được bên dàn diễn viên thực lực để làm nền tạo sự chú ý, cô thẳng thắn chia sẻ: "Tôi cũng tham gia casting và nếu không có khả năng tôi nghĩ ekip sản xuất cũng không chọn tôi làm gì, họ có rất nhiều sự lựa chọn khác. Scandal là điều không ai mong muốn, mỗi ngày tôi đều cố gắng làm thật tốt công việc mà mình nhận được để khán giả có thể thấy rằng tôi rất nghiêm túc với nghệ thuật, tôi chịu trách nhiệm với những gì đã xảy ra và tôi đang giải quyết nó", Nam Anh chia sẻ trên Afamily.

Trong vai diễn này, Nam Anh vào vai điều dưỡng Thu với vẻ  ngoài hiền lành, luôn giúp đỡ đồng nghiệp.

Nam Anh cũng chia sẻ rằng cô rất lo lắng với những cảnh quay kinh dị, thậm chí mỗi khi đóng xong cô vẫn không quên được ám ảnh từ vai diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news