Tin mới

Dù có hành động điên khùng nhưng Nam Em lại có góc khuất ít ai biết

Thứ bảy, 27/07/2019, 18:22 (GMT+7)

Sau cú sốc tình cảm, Nam Em bị trầm cảm đến mức định uống thuốc ngủ để tự tử và tự nhận mình ngu ngốc, ảo tưởng trong mối quan hệ yêu đương.

Nam Em là cái tên không còn quá xa lạ với dân tình khi dính vào lùm xùm tình ái với nam danh hài Trường Giang.

Sau khi bị Trường Giang từ chối tình cảm và quyết định về chung một nhà với Nhã Phương, Nam Em liên tục có những động thái được cho là 'điên khùng' khi khóc lóc, lên mạng kể lể và có những hành động, phát ngôn gây sốc.

Tuy nhiên, ít ai biết được phía sau sự nổi loạn của Nam Em là sự yếu đuối, yêu đến bất chấp khi cô trải qua nhiều cú sốc trong tình cảm cũng như cuộc sống.

Nam Em từng dính vào ồn ào tình cảm Nhã Phương Trường Giang. Ảnh: Internet

Đầu năm 2018, người hâm mộ xôn xao trước sự việc người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long công khai có tình cảm với danh hài Trường Giang trong khi Trường Giang và Nhã Phương đang hạnh phúc.

Theo chia sẻ của Nam Em cô và nam danh hài Trường Giang từng có thời gian yêu nhau từ tháng 12 đến cuối tháng 1/2018.

Thời điểm này, nhiều người cho rằng Nam Em đang mượn cớ để PR cho sản phẩm âm nhạc của mình. Tuy nhiên, cô khẳng định những gì cô nói là hoàn toàn chính xác.

Cũng theo chia sẻ của Nam Em, trong vòng 1 tháng yêu đương với Trường Giang, cô được nam danh hài tặng duy nhất 2 món quà, đó là một chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật và hai hũ kim chi và củ kiệu: "Từ lúc quen nhau đến nay, anh Giang tặng tôi được 2 món quà: Bánh sinh nhật và 2 hũ củ kiệu. Khi anh Giang lên sân khấu Mai Vàng cầu hôn chị Nhã Phương, tôi đang đi diễn ở Quy Nhơn. Vừa diễn xong, tôi nhìn thấy thông tin về màn cầu hôn này, tôi sốc lắm. Vì trước đó, chính anh Giang còn tổ chức sinh nhật và tặng bánh kem cho tôi".

Đây là hai món quà mà Nam Em được Trường Giang tặng trong khoảng thời gian yêu đương ngăn ngủi theo lời Nam Em. Ảnh: Internet

Dù hai món quà không quá to lớn nhưng Nam Em lại luôn trân trọng và bất chấp yêu Trường Giang đến 'chết đi sống lại' mà không màng đến vật chất.

Cô chia sẻ sau cú sốc tình cảm, có thể sẽ rất lâu cô mới có thể rung động với một chàng trai nào đó.

Sau cú sốc tình cảm với Trường Giang, Nam Liên tục đăng tải những trạng thái tiêu cực trên trang cá nhân.

Đầu tháng 3/2018, Nam Em khiến nhiều người hâm mộ xót xa khi chia sẻ cô đã từng chuẩn bị thuốc ngủ để tự tử vì có quá nhiều áp lực.

Theo đó vào thời điểm này, Nam Em rơi vào tình trạng trầm cảm khi chia tay người yêu và công việc làm ăn thua lỗ, phá sản.

Nam Em chia sẻ cô và 'người đó vẫn chưa đi đến mối quan hệ rõ ràng "nhưng tôi lại yêu người đàn ông ấy rất nhiều và sẵn sàng hy sinh, bất chấp mọi thứ để ở bên anh".

"Nếu ngày mai tôi không tỉnh lại, liệu có còn ai nhớ đến tôi không?’, đó là lúc tôi định uống thuốc ngủ để kết thúc cuộc đời mình. Nhưng sau một lúc tỉnh táo, tôi nhận ra mình không được phép làm như thế. Dù cuộc sống có khó khăn, áp lực đến mấy, tôi vẫn không thể bỏ lại mọi thứ và khiến gia đình thay mình phải gánh chịu hậu quả”, Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô đã phải tìm đến bác sĩ và được chuẩn đoán  mắc hội chứng rối loạn lưỡng cực.

Tinh thần của cô khi thì hưng phấn, lúc lại trầm cảm và trong đầu chỉ nghĩ đến những điều tiêu cực. Bây giờ, Nam Em phải thay đổi môi trường sống nếu không muốn căn bệnh ngày càng nghiêm trọng.

Với hàng loạt những động thái và hành động được cho 'không bình thường' của mình, Nam Em nhận về không ít chỉ trích của dân mạng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô đã mạnh mẽ để bước qua cú sốc trong tình cảm cũng như tìm cách để xoa dịu những vấn đề về tâm lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news