Tin mới

Bị ông Đoàn Ngọc Hải cẩu xe, thanh niên lăn ra đường ăn vạ

Thứ hai, 09/10/2017, 06:51 (GMT+7)

Khi bị lực lượng Đoàn liên ngành quận 1 xử lý lập biên bản về hành vi đậu xe trên vỉa hè, tài xế đã vờ lên cơn đau tim rồi nằm lăn ra đường ăn vạ.

Khi bị lực lượng Đoàn liên ngành quận 1 xử lý lập biên bản về hành vi đậu xe trên vỉa hè, tài xế đã vờ lên cơn đau tim rồi nằm lăn ra đường ăn vạ.

Theo báo VnExpress, Thời đại, tối 8/10, đoàn liên ngành quận 1 do Phó chủ tịch Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu, tiếp tục xuống đường lập lại trật tự đô thị.

Tại đường Cống Quỳnh, đoàn phát hiện một chiếc ô tô đang đậu lấn chiếm vỉa hè nên dừng lại xử lý. Bất ngờ, một người đàn ông nồng nặc mùi rượu từ quán nhậu gần đó chạy đến nhận là xe của mình.

Tuy nhiên, tài xế có thái độ và hành động không chịu hợp tác khi bị yêu cầu giấy tờ chứng minh là chủ sở hữu. Người đàn ông này thậm chí còn lên xe đóng chặt cửa, rồ máy nhiều lần.

Khi đoàn công tác gõ cửa yêu cầu xuất trình giấy tờ, nam thanh niên đột ngột mở cửa, quát "sao đập xe tôi".

Người đàn ông nằm vạ, không cho cẩu xe. Ảnh: VnExpress

Anh này liên tục nện ầm ầm vào ôtô, nói lực lượng chức năng "phá xe" rồi xô đẩy.

"Ôtô tôi đậu trên vỉa hè nhưng có bật đèn chớp cảnh báo. Tôi có làm gì sai mà mấy anh đòi phạt, đập xe ", người này lớn tiếng.

Trước hành vi bất hợp tác của tài xế, ông Đoàn Ngọc Hải yêu cầu lực lượng niêm phong, cẩu xe về trụ sở nhưng tài xế không đồng ý, nói "trên xe có nhiều tỷ đồng".

Người này liên tục xô đẩy, ngăn cản cán bộ trật tự đô thị. Anh ta còn nằm vật ra đường giãy giụa ăn vạ, nói "bị bệnh tim".

Khi đoàn công tác cẩu ôtô đi, tài xế vùng dậy phản ứng, nằng nặc "sẽ mất tài sản" trong xe dù đã được đoàn công tác nói rằng xe được niêm phong, có người ký tên, không thể mất mát gì.

Người này ra sức thanh minh vì cho rằng lực lượng chức năng làm sai.

"Tôi nhìn ra rõ ràng là nhân viên của tôi không có động thái nào đập xe anh hết và anh đã không kiềm chế được cảm xúc của mình. Anh có hành vi chống đối người thi hành công vụ, tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu lực lượng của tôi có đập xe của anh", ông Hải nói.

Trước đó, đoàn liên ngành lập biên bản người bán hàng rong cho khách thuê bạt ngồi trên bờ kè kênh Bến Nghé - Tàu Hủ ăn uống, xả rác quanh khu vực cầu Mống. Những người bị phạt nói rằng "chỉ buôn bán chứ đâu ăn trộm ăn cướp gì mà dẹp" rồi liên tục chửi ông Hải.

Ông Hải trao đổi với người dân quận 1. Ảnh: VnExpress

Trên đường Nguyễn Công Trứ, đoàn liên ngành cũng xử lý một quán nhậu theo tin nhắn mà người dân. Chủ quán nhậu chấp hành nhưng cho rằng "phải xử đều các quán ở đây" mới công bằng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news