Tin mới

Bị phát tán cảnh nóng vì mây mưa trong nhà tắm công cộng

Thứ tư, 26/03/2014, 09:12 (GMT+7)

Tinmoi.vn) Thay vì mỗi người sang một gian phòng chia nam nữ riêng thì cặp đôi này lẻn vào một gian để tắm chung, và toàn bộ cuộc "mây mưa" đã bị ghi lại và phát tán lên mạng.

(Tinmoi.vn) Thay vì mỗi người sang một gian phòng chia nam nữ riêng thì cặp đôi này lẻn vào một gian để tắm chung, và toàn bộ cuộc "mây mưa" đã bị ghi lại và phát tán lên mạng.

Được biết, cách đây 1 tháng Quách Sâm (29 tuổi) đến nhà đón bạn gái là Tề Hoa (23 tuổi) đi chơi. Cặp đôi quyết định rủ nhau đi "tắm thân mật", tuy nhiên cặp đôi lại lẻn vào một gian để tắm chung  thay vì mỗi người sang một gian phòng chia nam nữ riêng.



Do cặp đôi này phát ra quá nhiều âm thanh lạ nên đã gây chú ý đối với một nhóm bạn nam tắm ở phòng bên cạnh. Và toàn bộ cảnh "mây mưa" tại phòng tắm công cộng của cặp đôi đã bị ghi lại mà khổ chủ không hề hay biết gì.

 

Vụ việc sẽ chẳng ai biết nếu như một thành viên trong nhóm bạn đó không đăng tải lên mạng đoạn video nóng bỏng này. Ngay lập tức cặp đôi đã phải liên hệ với cảnh sát để được gỡ bỏ đoạn video kia.

Hiện tại nam thanh niên đăng tải đoạn video đã bị cảnh sát triệu tập vì hành vi đăng tải video đồi trụy lên mạng. Riêng cặp nam thanh niên kia thì nhận được bài học khá "sâu sắc" cho việc không làm chủ được mình tại những nơi công cộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news