Tin mới

CEO Bảo Hoàng phân trần trước việc Miss Universe Vietnam tung bằng chứng bất lợi

Thứ bảy, 01/04/2023, 22:23 (GMT+7)

Những chia sẻ của CEO Bảo Hoàng liên quan đến việc cử thí sinh dự thi Miss Universe 2023 khiến nhiều người chú ý.

Chiều 29/3, fan sắc đẹp đã cảm thấy buồn và tiếc nuối cho Thảo Nhi Lê khi tổ chức Miss Universe Vietnam đưa ra thông báo cô bị mất quyền dự thi Miss Universe 2023 được tổ chức ở El Salvador vào cuối năm.

Ngoài việc giải đáp thắc mắc của khán giả liên quan đến suất thi của Thảo Nhi Lê, phía Miss Universe Vietnam cũng chia sẻ đơn vị đã gửi email thông báo kết thúc đàm phán cho phía Unicorp từ ngày 28/3 - thời điểm trước khi chính thức thông báo trên trang chủ vào ngày 29/3.

CEO Bảo Hoàng (Ảnh: FBNV)
CEO Bảo Hoàng (Ảnh: FBNV)

Về phía CEO Bảo Hoàng cũng như Thảo Nhi Lê lại cho biết, bản thân cực kỳ bất ngờ với kết quả này. Ngay sau đó, anh  đã có ngay một bài đăng tố ngược lại tổ chức Miss Universe Vietnam trong đêm.

"Chúng tôi không nhận được email kết thúc đàm phán nào vào ngày 28/3 như Miss Universe Vietnam đưa tin trên Fanpage. Đại diện của tôi đã kiểm tra cả email lẫn tin nhắn điện thoại, không có phản hồi nào từ Miss Universe Vietnam", nam doanh nhân khẳng định. 

Thảo Nhi Lê viết tâm thư, cảm thấy thất vọng vì mất suất thi quốc tế: Cần thời gian chữa lành vết thương (Ảnh: FBNV)
Thảo Nhi Lê viết tâm thư, cảm thấy thất vọng vì mất suất thi quốc tế: Cần thời gian chữa lành vết thương (Ảnh: FBNV)

Ngay sau đó, xuất hiện một ảnh chụp màn hình được cho là luồng email bàn bạc của 2 bên tổ chức, CEO Bảo Hoàng cũng nói thêm chưa nhận được email cuối cùng như ảnh màn hình được chia sẻ trong bài báo này, kể cả trong hòm thư spam, junk,...

CEO Bảo Hoàng chia sẻ chi tiết e-mail đàm phán giữa 2 bên: "Sau khi nhận được email đầu tiên về việc đề nghị hợp tác rạng sáng 3/3 của Miss Universe Vietnam, chúng tôi đã tiếp nhận và có sự trao đổi qua lại trên email với đại diện của Miss Universe Vietnam về việc hợp tác.

Sau khi không thống nhất được quan điểm về đại diện kí kết hợp đồng, ngày 26/3/2023, chúng tôi đề nghị có buổi gặp mặt trực tiếp để thuận lợi cho công tác đàm phán, trong lúc chúng tôi đang chờ phản hồi về thời gian gặp mặt chính thức thì nhận được thông tin Miss Universe Vietnam phát đi thông báo Á hậu Lê Thảo Nhi không phải là đại diện VN tham gia Miss Universe 2023.

Nội dung chi tiết công việc đàm phán trong hợp tác của hợp đồng kinh tế thuộc phạm vi bảo mật và chúng tôi có nguyên tắc làm việc là không tiết lộ dưới mọi hình thức dù đó là bất kỳ đối tác nào".

Đại diện phía Unicorp cho rằng, việc MUV đơn phương cung cấp 1 thông tin về đề nghị tỉ lệ hợp tác giữa 2 phía là việc làm không phù hợp, và bị cắt gọn có chủ đích nhằm dẫn dắt dư luận.

"Việc thương thảo trong kinh doanh không có tiền lệ và ngoại lệ để talent tự đứng ra làm việc với bên thứ 3. Việc một đơn vị gửi email đến đơn vị quản lý để yêu cầu làm việc trực tiếp và kí kết độc quyền với talent của đơn vị đó cũng là điều không phù hợp với quy tắc làm việc của thị trường."- CEO Bảo Hoàng nhấn mạnh. 

Những ngày qua, Lan Khuê là cái tên nhận được sự quan tâm từ phía công chúng khi tổ chức MUVN của cô làm việc bị dính lùm xùm (Ảnh: FBNV)
Những ngày qua, Lan Khuê là cái tên nhận được sự quan tâm từ phía công chúng khi tổ chức MUVN của cô làm việc bị dính lùm xùm (Ảnh: FBNV)

Cuối cùng, CEO Bảo Hoàng muốn khép lại mọi ồn ào sau drama "dài hơi" với Miss Universe Vietnam, cho biết Unicorp cũng như Thảo Nhi Lê mong gác lại mọi lùm xùm để tập trung vào các dự án mới. 

Kenny Sang và CDM để lại bình luận dưới bài đăng của CEO Bảo Hoàng (Ảnh: Chụp màn hình)
Kenny Sang và CDM để lại bình luận dưới bài đăng của CEO Bảo Hoàng (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện, những chia sẻ của CEO Bảo Hoàng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng với nhiều luồng ý kiến khác nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news