Tin mới

CEO Bảo Hoàng cảm thấy bất ngờ khi Thảo Nhi Lê mất quyền dự thi Miss Universe 2023

Thứ năm, 30/03/2023, 09:56 (GMT+7)

Ông Bảo Hoàng cho rằng, chưa gặp và thương thảo nhưng phía Miss Universe Vietnam đã cắt quyền dự thi Miss Universe 2023 của Thảo Nhi Lê.

Liên quan đến việc "gà nhà" bị mất suất dự thi Miss Universe 2023, trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Unicorp cho biết, bản thân rất bất ngờ khi tiếp nhận thông tin tổ chức Miss Universe Vietnam thông báo Thảo Nhi Lê mất suất thi Miss Universe 2023.

Á hậu Thảo Nhi Lê bị mất suất dự thi Miss Universe 2023 (Ảnh: FBNV)
Á hậu Thảo Nhi Lê bị mất suất dự thi Miss Universe 2023 (Ảnh: FBNV)

Ông thông tin, suốt gần 1 tháng qua kể từ khi nhận được thư mời hợp tác từ Miss Universe Vietnam, 2 bên chỉ làm việc qua lại thông qua email, chưa có cuộc gặp gỡ, thương thảo trực tiếp.

"Mọi việc khởi đầu bằng một thông báo của tổ chức Miss Universe Vietnam trên truyền thông, kết thúc cũng như thế. Chúng tôi có mong muốn gặp trực tiếp để thảo luận chốt lại về việc hợp tác, nhưng chưa nhận được phúc đáp về lịch gặp thì đã nhận được thông báo này. Từ góc độ cá nhân, tôi rất ngạc nhiên", nam doanh nhân bày tỏ. 

CEO Bảo Hoàng cảm thấy ngạc nhiên khi Thảo Nhi Lê bị mất quyền dự thi Miss Universe 2023 (Ảnh: FBNV)
CEO Bảo Hoàng cảm thấy ngạc nhiên khi Thảo Nhi Lê bị mất quyền dự thi Miss Universe 2023 (Ảnh: FBNV)

CEO Unicorp cho biết, phía công ty của mình luôn giữ thái độ cầu thị, sẵn sàng thảo luận về việc hợp tác với Miss Universe Vietnam vì hiểu tiềm năng của Thảo Nhi cũng như mong mỏi từ người hâm mộ sắc đẹp trong nước. Ngoài ra, những chi tiết về các điều khoản hợp đồng cũng cần được ngồi xuống trực tiếp để thảo luận. Song, đến nay đơn vị vẫn chưa nhận được một yêu cầu hay thông báo nào từ đối tác về sự việc.

"Công ty rất lấy làm tiếc, biết rằng Thảo Nhi cũng như fan cô ấy sẽ buồn vì giấc mơ đến với Miss Universe sẽ khép lại. Tuy nhiên, chúng tôi tin với bản lĩnh của Thảo Nhi, cô sẽ có định hướng phát triển, khẳng định dấu ấn rõ nét trong công việc theo đuổi. Chúng tôi cũng tôn trọng quyết định của tổ chức Miss Universe Vietnam", CEO Bảo Hoàng bày tỏ. 

Trước đó, vào tối (29/3), Á hậu Thảo Nhi Lê đã lên tiếng phản hồi về việc mình rất buồn và sốc khi không được dự thi Miss Universe 2023. Cô tâm sự trên trang cá nhân: "Tôi cũng bất ngờ. Không nghĩ chuyện này lại xảy ra. Chúng tôi (tôi và công ty Miss Universe Vietnam mới) thậm chí chưa có bất kỳ cơ hội nào để đàm phán hay nói chuyện đúng nghĩa. Thực sự không nói nên lời".

Thảo Nhi luôn khao khát được chinh phục đấu trường nhan sắc Miss Universe (Ảnh: FBNV)
Thảo Nhi luôn khao khát được chinh phục đấu trường nhan sắc Miss Universe (Ảnh: FBNV)

Vào chiều cùng ngày, tổ chức Miss Universe Vietnam thông báo Thảo Nhi Lê không tham gia mùa thi lần thứ 72 của đấu trường hoa hậu Hoàn vũ, được tổ chức ở El Salvador vào cuối năm nay.

Theo đó, điều lệ mới của MUO (tổ chức Miss Universe) quy định, để góp mặt ở sân chơi này, cuộc thi cấp quốc gia phải được tổ chức hàng năm và chỉ có người thắng cuộc mới giành quyền chinh chiến phiên bản quốc tế. Miss Universe Vietnam cho biết đã xin phép MUO đặc cách trường hợp Thảo Nhi Lê. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ.

"Hai bên (Miss Universe Vietnam và Unicorp - đơn vị giữ quyền cử Thảo Nhi Lê đi thi) đã nỗ lực, nhưng không thể đạt thỏa thuận chuyển quyền quản lý Á hậu Thảo Nhi cho Miss Universe Vietnam - yêu cầu bắt buộc của ban tổ chức Miss Universe để cô tham gia cuộc thi. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quan điểm của Unicorp", đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe 2023 thông báo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news