Tin mới

Mrs Grand Vietnam chấp nhận thí sinh đã 'dao kéo' dự thi

Thứ bảy, 01/04/2023, 21:32 (GMT+7)

Những chia sẻ của Á hậu Thuỵ Vân - Trưởng BTC Mrs Grand Vietnam nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Sáng (1/4) tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo ra mắt cuộc thi hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam. Theo đó, BTC cuộc thi cho biết các thí sinh sẽ tranh tài ở phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và thi ứng xử. 

Trưởng ban tổ chức Phan Kim Oanh (trái) và Á hậu Thụy Vân, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi
Trưởng ban tổ chức Phan Kim Oanh (trái) và Á hậu Thụy Vân, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi

Các thí sinh đạt ngôi vị danh hiệu Hoa hậu sẽ được trao vương miện, sash và giải thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng, đồng thời có cơ hội tham dự cuộc thi Mrs Grand International 2023 - Hoa hậu Quý bà Hòa bình quốc tế 2023 tổ chức tại Myanmar.

Trong đó, các Á hậu 1, 2 và 3, 4 nhận giải thưởng tiền mặt tương ứng là 150, 100 và 50 triệu đồng. Ngoài ra còn có 9 giải thưởng phụ, mỗi giải 20 triệu đồng.

Đối tượng dự thi là nữ công dân Việt Nam từ đủ 25 tuổi đến đủ 45 tuổi (tính đến thời điểm công bố cuộc thi) đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam, có vẻ đẹp hài hòa; đã lập gia đình hoặc đã ly hôn, có chiều cao từ 1,57 m trở lên. Cuộc thi chấp nhận cả thí sinh đã qua Phẫu thuật thẩm mỹ.

Mrs Grand Vietnam chấp nhận thí sinh đã 'dao kéo' dự thi - Ảnh 1
 

Được biết, Á hậu Thụy Vân sẽ đảm nhận vai trò Trưởng BGK. Cô cho biết sẽ không có sự phân biệt hoặc ưu ái nào đối với những thí sinh mang vẻ đẹp tự nhiên, không can thiệp thẩm mỹ.

"Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi, nếu thực sự đẹp thì đứng trước mặt ban giám khảo đều được nhìn nhận khách quan. Vì thực tế, không phải ai phẫu thuật thẩm mỹ cũng đều đẹp. Quan trọng nhất là họ đẹp như thế nào, bản lĩnh ra sao. Họ thể hiện được con người họ như thế nào trong suốt cuộc thi, trước mắt ban giám khảo, BTC và khán giả", MC Thuỵ Vân bày tỏ. 

"Mọi người hãy yên tâm là chúng tôi sẽ chọn những thí sinh xứng đáng nhất dựa trên rất nhiều tiêu chí để đi sâu vào vòng trong. Bản thân tôi khi nhận lời làm Trưởng ban giám khảo cũng rất sợ, sợ nhất là sau khi thí sinh đăng quang lại có những điều tiếng, tranh cãi thì uy tín của cuộc thi, uy tín của ban giám khảo cũng ảnh hưởng không ít.

Quan điểm của chúng tôi là sẽ lựa chọn những phụ nữ đẹp, không có sự ưu ái nào cả vì chúng ta cùng thi với tiêu chí như nhau. Vẻ đẹp hình thức, vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp của sự tự tin, vẻ đẹp của bản lĩnh và thành công của mỗi người trong xã hội", Á hậu Thuỵ Vân bày tỏ thêm. 

Ảnh: BTC 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news