Tin mới

Bị hỏi bao giờ cưới vợ, ông Putin trả lời sẽ kết hôn như một “người đàn ông đứng đắn”

Thứ năm, 20/12/2018, 20:40 (GMT+7)

Trả lời câu hỏi của phóng viên tại cuộc họp báo thường niên chiều 20/12 tại Moscow về việc “Khi nào ông sẽ kết hôn?”, Tổng thống Nga Vladimir Putin tiết lộ rằng ông sẽ kết hôn như một “người đàn ông đứng đắn”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên tại cuộc họp báo thường niên chiều 20/12 tại Moscow về việc “Khi nào ông sẽ kết hôn?”, Tổng thống Nga Vladimir Putin tiết lộ rằng ông sẽ kết hôn như một “người đàn ông đứng đắn” vào “một ngày nào đó”.

Cô gái giơ tờ giấy với dòng chữ "Tôi đang tìm kiếm hạnh phúc", để trả lời Tổng thống Nga Putin. Ảnh: Sputnik

Theo Sputnik, hơn 1.700 phóng viên từ Mỹ, châu Á, châu Âu, Israel, Các Tiểu vương quốc Arab đã tới tham dự cuộc họp báo thường niên lần thứ 14 của Tổng thống Nga vào chiều ngày 20/12.

Họp báo bắt đầu vào 12h14 giờ địa phương (16h14 Hà Nội) và kết thúc lúc 19h54 (giờ Hà Nội), kéo dài 3 giờ 40 phút. 

 

Trong cuộc họp báo, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã nhận được rất nhiều câu hỏi về các vấn đề "nóng" trong nước cũng như các vấn đề quốc tế. Tuy nhiên, cũng có những câu hỏi mà chính người đàn ông quyền lực nhất nước Nga cũng không ngờ tới.

Cụ thể, một phóng viên đã đặt câu hỏi: “Khi nào ông sẽ kết hôn?”. Trước câu hỏi có phần bất ngờ này, ông Putin đã hỏi ngược lại: "Bạn đã kết hôn chưa?", và ông đã phản ứng rất nhanh khi phóng viên xác nhận đã lấy vợ: "Rồi ư? Ồ, anh ấy đã kết hôn, và muốn tôi cũng vậy. Dù vậy, là một người chuẩn mực, tôi cũng sẽ kết hôn vào một ngày nào đó thôi".

Tổng thống Putin là một nhà lãnh đạo khá kín tiếng về các vấn đề cá nhân. Ông từng kết hôn với bà Lyudmila Putina, nhưng sau 30 năm chung sống, 2 người đã quyết định ly hôn vào tháng 6/2013. Sau đó, bà Lyudmila đã tái hôn, còn Tổng thống Nga vẫn "cô đơn lẻ bóng". 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news