Tin mới

Bị quê nhà hắt hủi, Thang Duy 'tái sinh' tại xứ sở kim chi

Thứ năm, 24/11/2022, 10:33 (GMT+7)

Sau khi bị quê nhà hắt hủi, mới đây Thang Duy đã lập kỳ tích tại xứ sở kim chi.

Thang Duy được cả giới chuyên gia lẫn khán giả công nhận tài năng và nhan sắc. Tuy nhiên, sau cảnh nóng trong "Sắc giới", nữ diễn viên bị cấm sóng và sự nghiệp gần như chấm dứt tại quê nhà Trung Quốc.

Bị ghẻ lạnh ở quê nhà nhưng ra đến thị trường quốc tế, Thang Duy một lần nữa "phượng hoàng tái sinh". Mới đây, Thang Duy đã được bình chọn là Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất giải thưởng Critics Choice Awards nhờ kỹ năng diễn xuất xuất sắc trong bộ phim Decision To Leave (Tựa Việt: Quyết tâm chia tay).

Bị quê nhà hắt hủi, Thang Duy 'tái sinh' tại xứ sở kim chi - Ảnh 1

Được biết giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất của năm được thành lập năm 1980. Giải thưởng sẽ chọn ra những nghệ sĩ xuất sắc nhất năm trong 14 lĩnh vực bao gồm khiêu vũ, văn học, kịch, điện ảnh, âm nhạc và trang phục truyền thống.

Thang Duy được nhận xét như sau: "Nghệ sĩ xuất sắc nhất năm ở mảng điện ảnh là Thang Duy. Cô đóng vai Song Seo-rae trong "Quyết tâm chia tay" của đạo diễn Park Chan-wook. Cô đã dùng kỹ năng diễn xuất của mình để khắc họa bầu Không khí lạnh lẽo, cô đơn và sau đó là sự tươi sáng như mùa xuân".

Bị quê nhà hắt hủi, Thang Duy 'tái sinh' tại xứ sở kim chi - Ảnh 2

Trước đó, tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 43, "Quyết tâm chia tay" của Thang Duy đã nhận được 13 đề cử, trở thành bộ phim có nhiều đề cử nhất của giải thưởng năm nay. Thang Duy giành được 3 danh hiệu nữ diễn viên xuất sắc nhất với bộ phim nay. Đó là: Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Critics Choice Awards, Chunsa Film Art Awards 2022 và The Buil Film Awards 2022.

Bị quê nhà hắt hủi, Thang Duy 'tái sinh' tại xứ sở kim chi - Ảnh 3

Được biết "Quyết tâm chia tay của Thang Duy đã có buổi ra mắt tại Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 75 vào ngày 23/5/2022. Phim kể về hàng loạt câu chuyện xảy ra sau khi cảnh sát hình sự Jang Hae-jun gặp góa phụ Seo-rae trong quá trình điều tra một cái chết trên núi.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news