Tin mới

MONO nhận 'bão lời khen' chỉ vì hành động này dành cho fan nhí 

Thứ năm, 24/11/2022, 10:12 (GMT+7)

MONO mới đây đã được các khán giả không tiếc lời khen ngợi sau hành động vô cùng tinh tế trong lúc chụp ảnh cùng 'fan nhí' của mình. 

Mới đây, CDM đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc sau đêm diễn của MONO tại một sân khấu. Theo đó, có mặt sau cánh gà, nam ca sĩ đã có một hành động vô cùng đáng yêu khi chụp ảnh cùng 'fan nhí' của mình, thu hút sự quan tâm rất lớn từ CDM.

Theo đó, sau đêm diễn, MONO được nhiều người hâm mộ vây kín để chờ chụp ảnh phía sau cánh gà. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc khi nam ca sĩ chụp cùng một bé gái, MONO đã có hành động vô cùng tinh tế khi chỉ đặt hờ tay vào cánh tay của bé gái để chụp ảnh chứ hoàn toàn không đụng chạm.

MONO hiện đang là cái tên gây chú ý của truyền thông. Ảnh: Internet
MONO hiện đang là cái tên gây chú ý của truyền thông. Ảnh: Internet

Chính hành động này của MONO đã nhận về cơn mưa lời khen của CDM. Điều này cho thấy một điều rằng dù là một 'tân binh' của Vpop nhưng dường như em trai Sơn Tùng M-TP đã để ý đến những chi tiết nhỏ nhất mỗi khi tiếp xúc với người hâm mộ. 

MONO nhận 'bão lời khen' chỉ vì hành động này dành cho fan nhí  - Ảnh 1

 

Hành động của MONO mới đây nhận được lời khen của CDM. Ảnh: Internet
Hành động của MONO mới đây nhận được lời khen của CDM. Ảnh: Internet

Tính đến thời điểm hiện tại, MONO có lẽ được xem là một trong những tân bình thành công nhất nhì làng nhạc Việt hiện nay. 

Không chỉ nắm trong tay ca khúc hit Waiting For You với hàng chục triệu view, MONO còn liên tục chạy show tại các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ và chính điều này đã giúp cho tên tuổi của MONO được đến gần hơn với khán giả, phủ sóng khắp các mặt trận. 

Thời gian vừa qua, MONO đã chính thức trình làng MV Waiting For You - ca khúc từng làm mưa làm gió Vpop thời gian gần đây. 

Tạo hình của MONO trong MV mới. Ảnh: Internet
Tạo hình của MONO trong MV mới. Ảnh: Internet

Với bản phối mang âm hưởng những năm thập niên 80, MONO cùng các ekip của mình đã tạo dựng được bối cảnh và câu chuyện đậm chất retro, mang hơi thở cũng như sắc màu của những bộ phim Hong Kong những năm thập niên cũ.

MONO nhận 'bão lời khen' chỉ vì hành động này dành cho fan nhí  - Ảnh 2

 

MONO nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả sau màn debut. Ảnh: Internet
MONO nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả sau màn debut. Ảnh: Internet

Ngoài việc chăm chỉ chạy show, MONO còn cho thấy năng suất làm việc không ngừng nghỉ của mình khi tung ra loạt sản phẩm mới với sự đầu tư cực kỳ chỉn chu về cả hình ảnh và âm thanh. 

Sau khi chính thức trình làng MV mới, giọng ca gốc Thái Bình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khán giả, thậm chí 'con cưng' của MONO còn không ngừng xuất hiện ở trên BXH âm nhạc uy tín. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MONO Waiting For You