Tin mới

Bí quyết chăm sóc da khi đi du lịch vừa nhanh gọn lẹ vừa láng mịn xinh tươi

Thứ ba, 06/04/2021, 19:04 (GMT+7)

Chăm sóc da khi đi du lịch là nỗi phiền lòng của không ít chị em. Phải làm gì để vừa tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đáp ứng đủ những thứ gia "cần"?

Đi du lịch có thể giúp tâm trí và cơ thể bạn thư giãn nhưng  lại vô tình khiến làn da mịn màng của bạn phát sinh nhiều vấn đề. Thời tiết thay đổi, khói bụi trong quá trình di chuyển sẽ làm hỏng làn da nếu bạn không chăm sóc đúng cách

Khăn  tẩy trang

Nếu không thể mang theo nước tẩy trang hoặc sử dụng nước tẩy trang do khách sạn cung cấp. Bạn hãy tậu cho mình một bịch khăn tẩy trang. Nó vừa giúp bạn làm sạch, loại bỏ dầu thừa bã nhờn, vừa tiện lợi, nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng bất cứ đâu mà không cần phải ôm đồm “chai này, lọ kia”

Bí quyết chăm sóc da khi đi du lịch vừa nhanh gọn lẹ vừa láng mịn xinh tươi - Ảnh 1

Xịt khoáng 

Cho dù kỉ nghỉ dài hay ngắn, bạn đừng quên mang theo xịt khoáng nhé. Xịt khoáng là một trong những cách duy trì độ ẩm cho da, đồng thời làm dịu da, giảm các vết ửng đỏ  nếu bạn ở ngoài trời quá lâu. Sản phẩm này đặc biệt hữu ích dành cho làn da khô và da hỗn hợp hoặc nếu bạn đang đi đến vùng khí hậu lạnh.

Bí quyết chăm sóc da khi đi du lịch vừa nhanh gọn lẹ vừa láng mịn xinh tươi - Ảnh 2

Sữa rửa mặt

Rửa mặt là một bước làm sạch vô cùng quan trọng trong chu trình skincare. Hãy luôn mang theo sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất trên da... 

Bí quyết chăm sóc da khi đi du lịch vừa nhanh gọn lẹ vừa láng mịn xinh tươi - Ảnh 3

Kem dưỡng ẩm

Sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt cũng là bước duy trì sức khỏe cho làn da của bạn. Bước này giữ cho làn da của bạn ngậm nước, ngăn ngừa mụn và các vấn đề về da. Hãy nhớ dưỡng  ẩm cho làn da trước khi bạn lên máy bay, không khí bên trong máy bay khô có thể làm tổn thương làn da của bạn.

Bí quyết chăm sóc da khi đi du lịch vừa nhanh gọn lẹ vừa láng mịn xinh tươi - Ảnh 4

Kem chống nắng 

Du lịch là khoảng thời gian mà bạn ở ngoài trời nhiều, chính vì vậy kem chống nắng là món đồ không thể thiếu. Hãy lựa chọn những sản phẩm có chỉ số SPF cao nếu không muốn làn da đen như “cột nhà cháy” sau kì nghỉ nhé!

Bí quyết chăm sóc da khi đi du lịch vừa nhanh gọn lẹ vừa láng mịn xinh tươi - Ảnh 5

Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy sẽ không chiếm nhiều diện tích trong hành lý của bạn nhưng lại rất tốt trong việc chăm sóc làn da mịn màng. Sản phẩm này sẽ là thay thế tuyệt vời cho serum nếu bạn không thể mang theo trong suốt chuyến đi của mình.

Bí quyết chăm sóc da khi đi du lịch vừa nhanh gọn lẹ vừa láng mịn xinh tươi - Ảnh 6

Ảnh: Tổng hợp Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chăm sóc da Skincare