Tin mới

Bí quyết chăm sóc để có đôi chân mày hoàn hảo

Thứ năm, 15/04/2021, 14:54 (GMT+7)

Chân mày được xem là “linh hồn” giúp định hình gương mặt. Nhất là với những cô nàng thuộc team "không lông mày" thì mới thấu rõ nỗi đau khi phải hì hục mỗi sáng để tô tô, vẽ vẽ. 

Nếu bạn đang sở hữu đôi chân máy không mấy “rậm rạp”, đừng quá lo lắng. Các mẹo nhỏ đơn giản như thoa dầu argan, nha đam, dầu dừa... sẽ cải thiện tình trạng đó.

Bí quyết chăm sóc để có đôi chân mày hoàn hảo - Ảnh 1

Bôi dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu là một trong những biện pháp tự nhiên được nhiều chuyên gia khuyến khích để mọc lông mày dày hơn. Hãy cho một ít dầu thầu dầu ra tăm bông sau thoa lên chân mày trước khi đi ngủ và sửa sạch lại với nước ấm vào buổi. Kiên trì thực hiện trong vòng một tháng, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Bí quyết chăm sóc để có đôi chân mày hoàn hảo - Ảnh 2

Bôi dầu dừa

Bên cạnh tốt cho tóc và làn da, dầu dừa là “chân ái” trong hành trình lấy lại vẻ đẹp cho cặp chân mày. Trong loại dầu này chứa nhiều vitamin và chất béo lành mạnh, làm tăng tốc độ phát triển của chân mày. Hãy đều đặn thoa dầu dừa lên chân mày vào buổi tối trước khi đi ngủ, bên cạnh đó nàng có thể thay thế bằng dầu ô liu.

Bí quyết chăm sóc để có đôi chân mày hoàn hảo - Ảnh 3

Sử dụng nha đam

Nếu nhổ và tẩy lông quá nhiều, nha đam sẽ giúp làm lành da và sửa chữa những tổn thương. Nó cũng làm tăng thêm độ bóng và hỗ trợ sự phát triển của tóc. Nàng chỉ cần nghiền nát nha đam sau đó thoa nước ép của nó lên lông mày.

Bí quyết chăm sóc để có đôi chân mày hoàn hảo - Ảnh 4

Tẩy tế bào chết

Nếu không tẩy tế bào chết thường xuyên, lông mày của nàng sẽ không mọc được vì lỗ chân lông tắc. Vì vậy, hãy tẩy da chết cho mặt, đặc biệt là vùng da chân mày 2-3 lần/tuần. 

Bí quyết chăm sóc để có đôi chân mày hoàn hảo - Ảnh 5

Ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống khoa học giúp duy trì sức khỏe ổn định cho toàn cơ thể. Để lông mày mọc nhanh hơn, hãy bổ sung nhiều sắt, kẽm, protein, omega-3 và vitamin B vào chế độ ăn uống hàng ngày. Những chất dinh dưỡng này nàng có thể tìm kiếm được trong bơ, hạt óc chó, xoài, cá hồi, cá ngừ và rau xanh.

Bí quyết chăm sóc để có đôi chân mày hoàn hảo - Ảnh 6

Ngừng nhổ lông mày 

Có nhiều bạn lầm tưởng, waxing và nhổ lông mày sẽ làm chúng mọc nhanh hơn. Tuy nhiên phương pháp này nếu không thực hiện đúng cách có thể khiến vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm chân lông.

 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news