Tin mới

Hậu ‘ồn ào’ ly hôn, Angelababy xuất hiện khác lạ với loạt váy Haute Couture xa xỉ

Thứ năm, 15/04/2021, 13:47 (GMT+7)

Xuất hiện trên ấn phẩm tạp chí Marie Claire, Angelababy khiến fan hậm mộ “trố mắt” bởi diện mạo khác lạ trong loạt váy Haute Couture .

Mặc dù đã bước vào độ tuổi “đầu 3”, nhưng Angelababy vẫn luôn duy trì nhan sắc cùng phong độ ổn định. Không chỉ gây sốt trên màn ảnh, cô nàng đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang Trung Quốc.

Mới đây, loạt ảnh của Angelababy trên tạp chí Marie Claire đã gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu. Diện lên mình những thiết kế Haute Couture xa xỉ, vẻ đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1989 hiện lên đầy quyền uy.

Hậu ‘ồn ào’ ly hôn, Angelababy xuất hiện khác lạ với loạt váy Haute Couture xa xỉ - Ảnh 1

Mở máy trong shoot hình lần này chính là thiết kế đầy ấn tượng nằm trong BST Dior Haute Couture Xuân/Hè 2021. Với chất liệu mềm mại cùng mũ đội đầy “ma mị”, vợ Huỳnh Hiểu Minh đã thể hiện những biểu cảm vô cùng đắt giá.

Hậu ‘ồn ào’ ly hôn, Angelababy xuất hiện khác lạ với loạt váy Haute Couture xa xỉ - Ảnh 2

Kiểu tóc vương giả mang đậm hơi thở của quý cô nước Pháp quả thực hợp hoàn toàn với concept. Thần thái quyền uy sang chảnh được Angelababy truyền tải qua từng góc máy.

Hậu ‘ồn ào’ ly hôn, Angelababy xuất hiện khác lạ với loạt váy Haute Couture xa xỉ - Ảnh 3

Thiết kế váy bồng cùng loạt hoa được đình kết công phu, tô lên vóc dáng thon thả, người đẹp khéo phối cùng giày tiệp sắc vàng đầy ấn tượng.

Hậu ‘ồn ào’ ly hôn, Angelababy xuất hiện khác lạ với loạt váy Haute Couture xa xỉ - Ảnh 4

Các thiết kế đến từ hãng Schiaparelli nằm trong BST Haute Couture Xuân/Hè 2021 mang đến cho Angelababy vẻ sanh chảnh. Phá vỡ rào cản về giới tính trong thời trang.

Hậu ‘ồn ào’ ly hôn, Angelababy xuất hiện khác lạ với loạt váy Haute Couture xa xỉ - Ảnh 5

Khác với hình ảnh nàng tiểu thư đài các, Angelababy hóa công tử bảnh bao trong trang phục đậm chất menswear đến từ Dior Xuân/Hè 2021 Haute Couture.

Hậu ‘ồn ào’ ly hôn, Angelababy xuất hiện khác lạ với loạt váy Haute Couture xa xỉ - Ảnh 6

Thiết kế đậm chât high fashion tuy khó nhằn của hãng Alexandre Vauthier nhưng cũng được người đẹp "xử lý" dễ dàng, "nuốt" trọn mọi góc máy.

Hậu ‘ồn ào’ ly hôn, Angelababy xuất hiện khác lạ với loạt váy Haute Couture xa xỉ - Ảnh 7

Ngắm vợ Huỳnh Hiểu Minh diện váy Haute Couture mới nhất từ Giambattista Valli không những vừa đẹp lại  vô cùng quyền quý. Thiết kế xếp tầng mang lại hiệu quả hack dáng cùng với đó là cách chấm phá màu sắc đầy sáng tạo.

Hậu ‘ồn ào’ ly hôn, Angelababy xuất hiện khác lạ với loạt váy Haute Couture xa xỉ - Ảnh 8

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news