Tin mới

Cách giảm cân bằng uống nước lọc cực hiệu quả và đơn giản

Thứ bảy, 13/06/2015, 22:00 (GMT+7)

Nước lọc là yếu tố không thể thiếu trong việc tham gia giảm cân. Có nhiều cách giảm cân  nhưng giảm cân bằng cách uống nước lọc là cách giảm cân hiệu quả, đơn giản lại tiết kiệm chi phí và thời gian cho chị em phụ nữ.

Nước lọc là yếu tố không thể thiếu trong việc tham gia giảm cân. Có nhiều cách giảm cân  nhưng giảm cân bằng cách uống nước lọc là cách Giảm cân hiệu quả, đơn giản lại tiết kiệm chi phí và thời gian cho chị em phụ nữ.

Uống nước lọc thường xuyên giúp bạn giảm cân nhanh

Nước lọc là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Việc sử dụng nước lọc để giảm cân là một biện pháp tuyệt vời, đơn giản và dễ làm. Uống nước lọc sẽ làm bẹn quên đi cơn đói, bởi vậy mỗi lần ăn thực phẩm nào đó, bạn nên uống trước một cốc nước lọc. Khi đó, cảm giác thèm ăn sẽ giảm nhanh chóng. Ngoài ra, nước rất cần cho hệ tiêu hóa của bạn, vì hệ tiêu hóa muốn hoạt động tốt thì phải cần có nước. Nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa, bạn uống nhiều nước.

Uống nước lọc thường xuyên giúp bạn giảm cân nhanh

Không chỉ giúp giảm cân nhanh, uống nước còn giúp săn chắc cơ thể, khi cơ thể mất nước có nghĩa sứa khỏe của bạn cũng bị giảm sút nhanh chóng. Nước làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, cũng như giảm lượng mỡ, như vậy sẽ giúp cơ thể bạn săn chắc và thon gọn hơn.

Nhưng bạn cũng cần uống nước vừa đủ để cơ thể không bì tích tụ nhiều nước và không tiêu hóa kịp. Nếu bạn không chăm chỉ uống nước, lúc này cơ thể sẽ tự động tích trữ nước để bù vào lượng thiếu. Chính điều này làm cơ thể bạn tăng cân mà bạn không kiểm soát kịp. Ngoài ra, nước còn giúp gan hoạt động rất tốt, nhất là trong việc chuyển hóa chất béo. Như vậy, gan cần một lượng nước lớn, nếu bạn không uống đủ nước cho cơ thể, gan sẽ tự động tích trữ chất béo, làm bạn lại tăng cân.

Uống nước đúng cách giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả

Uống nước đúng cách giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả

Sau khi thức dậy vào buổi sáng, bạn nên uống một cốc nước ấm hoặc nước muối pha loãng để làm sạch bộ tiêu hóa. Có nghĩa, việc uống nước như vậy sẽ giúp cơ thể bạn được thanh lọc. Không chỉ vậy, đây cũng là cách giảm cân nhanh cho bạn.

Vào bữa trưa, bạn cũng có thể uống nước trước bữa ăn,vào bữa tối cũng như vậy. Việc uống nhiều nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu và nhanh hơn, đầy lùi cảm giác thèm ăn. Đồng thời, quá trình này giúp bạn không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa mà còn loại  bỏ được các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Đây cũng là cách giảm cân nhanh nhất và đơn giản, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 

Có thể thêm nước ép hoa quả vào thực đơn giảm cân nhanh

Không chỉ uống nước lọc để giảm cân, bạn cũng có thể kết hợp  nước lọc với những thực phẩm khác để tạo cảm giác mới. Đó là bạn có thể kết hợp nước lọc với các loại rau củ và hoa quả để giảm cân nhanh. Nước ép từ rau củ cũng có tác dụng thải độc tố rất tốt, đồng thời cung cấp lượng lớn vitamin cho cơ thể và giúp da đẹp hơn.

Có thể thêm nước ép hoa quả vào thực đơn giảm cân nhanh

 Để làm một thức uống để giảm cân từ nước lọc và rau củ không hề khó, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm sinh tố cà rốt nhé. Nguyên liệu: 3 củ cà rốt, 3 lá cải xoăn, 2 cọng cần tây, 2 củ cải đường, một chút tỏi, hành tây.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn trộn tất cả nguyên liệu với nước và xay nhuyễn trong máy xay sinh tố. Uống liên tiếp loại nước ép này trong 3 ngày để có được cách giảm cân nhanh nhất. Lưu ý, bạn nên uống trước bữa ăn để tạo cảm giác no. Đồng thời, khi áp dụng uống thức uống này bạn nên giảm khẩu phần ăn xuống một nữa, hoặc có thể cắt hẳn. Ngoài ra, khi đói bạn cũng có thể uống nước lọc hoặc sinh các sinh tố khác để tránh cảm giác đói.

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news