Tin mới

Bí quyết làm đẹp cho nàng ngày Valentine thêm ngọt ngào

Thứ năm, 13/02/2014, 10:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để tăng phần cuốn hút cũng như hương vị ngọt ngào cho ngày\nlễ tình nhân - Valentine, các bạn nữ đừng quên chọn cho mình những bộ\ntrang phục phù hợp nhé.

(Tinmoi.vn) Để tăng phần cuốn hút cũng như hương vị ngọt ngào cho ngày lễ tình nhân - Valentine, các bạn nữ đừng quên chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhé.

Chọn tông màu đỏ hoặc hồng

Valentine luôn là dịp quan trọng để các bạn có thể hâm nóng tình yêu mình (Tất nhiên là nếu bạn có thời gian cho việc đó). Vậy nên, chuẩn bị một bộ quần áo để đi chơi với chàng (kể cả là với chồng) chắc chắn không bao giờ là thừa thãi.

Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, cho sự quyến rũ của người phụ nữ. Vậy tại sao bạn không sử dụng màu đỏ như một thứ vũ khí khiến mình hấp dẫn hơn trong mắt chàng? Không nhất thiết phải là một cây đỏ, nhưng chỉ với vài trang phục có điểm tô sắc đỏ, vậy là bạn đã đủ lãng mạn và duyên dáng hơn nhiều trong đêm Valentine rồi.

Bên cạnh đó, tông màu hồng là tông màu tôn da đồng thời thể hiện được rõ nét nhất sự dễ thương, nữ tính và dịu dàng của các cô gái trẻ. Hẹn hò lãng mạn ngày Valentine cùng nửa kia của mình thì trang phục tông màu hồng là gợi ý thú vị dành cho bạn.

Với thiết kế đa dạng từ váy điệu đà, áo len, áo cardigan nhẹ nhàng hay áo khoác ấm áp... tông màu hồng không quá khó để bạn chọn cho mình trang phục ưng ý và phù hợp nhất.

Bí quyết làm đẹp cho nàng ngày Valentine thêm ngọt ngào



Cách chọn họa tiết

Họa tiết trái tim

Hình trái tim màu hồng, đỏ là biểu tượng không thể thiếu cho ngày Valentine. Những chiếc áo đôi, chiếc váy họa tiết trái tim vẫn luôn làm xao xuyến các cặp đôi vào mùa Valentine. Nhưng nhớ là đừng quá lạm dụng nhé! Họa tiết tim toàn tập sẽ khiến người đối diện bị choáng đấy!



Họa tiết son môi

Những đôi môi gợi cảm không phải kiểu họa tiết độc nhưng thời gian gần đây chúng có tần suất xuất hiện khá dày và được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự nữ tính, phong cách. Hãy lựa chọn những bộ trang phục in họa tiết thú vị này để đón một Valentine đầy ngọt ngào và đáng yêu nhé!

Họa tiết hoa hồng

Bí quyết làm đẹp cho nàng ngày Valentine thêm ngọt ngào


Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở. Bởi vậy, chẳng có gì phù hợp hơn để bạn khiến mình được hòa nhập cùng không gian tràn đầy sức sống bằng cách diện những trang phục in họa tiết in hoa lá đặc biệt là hoa hồng – loài hoa là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu.

Họa tiết hoa hồng đem đến một  sức mạnh kỳ lạ, nó khiến mọi dáng hình, vẻ ngoài đều được mềm mại hóa, trở nên vô cùng quyến rũ và nữ tính.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news