Tin mới

Bí quyết phối đồ chuẩn đẹp & cực chất với Yeezy 350

Thứ hai, 12/09/2022, 11:36 (GMT+7)

Ngày hè nóng bức với những cơn mưa rào bất chợt sẽ thật bất tiện khi bạn mang sneaker thông thường hay giày da. Tuy nhiên, điều này lại không hề đúng khi mang mẫu giày Yeezy 350. Chúng luôn giúp mọi cô nàng hay chàng trai trở nên năng động, cá tính, thoải mái nhất dù mùa đông hay mùa hè. 

Yeezy 350 v2 chính là mẫu giày thể thao của hãng Adidas đang làm mưa làm gió ngoài cộng đồng người yêu Sneakers. Mẫu giày này xuất hiện nổi bật với nhiều màu sắc ấn tượng và vẫn luôn được săn lùng từ khi ra mắt đến nay.

Chúng được làm ra từ chất liệu cao cấp với sự kết hợp hoàn hảo từ công nghệ tối tân cùng gu thẩm mỹ thời trang đẳng cấp. 

Yeezy 350 là mẫu giày thể thao của hãng Adidas
Yeezy 350 là mẫu giày thể thao của hãng Adidas

Khi biết cách phối đồ chuẩn, đẹp cùng đôi Yeezy 350 cực “chất” sẽ giúp cho bạn trông thời thượng hơn hẳn bình thường. Hãy cùng tìm hiểu những bí quyết phối đồ đó ngay sau đây.

Cách phối đồ cho các cô nàng cùng giày Yeezy 350 cực hot

Các nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động chắc hẳn sẽ thường xuyên mix trang phục với đôi giày Yeezy 350 nổi tiếng của Adidas. Bật mí cho nàng một số phong cách phối đồ “chất lừ” sau:

Phối đồ bằng cách mix Yeezy Boost 350 + đầm ôm body 

Mix Yeezy Boost 350 + đầm ôm body
Mix Yeezy Boost 350 + đầm ôm body

Nàng đừng bao giờ cho rằng giày Yeezy 350 chỉ phối cùng những bộ quần áo phong cách thể thao, cá tính hay bụi bặm,… Bởi thực tế, nàng có thể diện đầm ôm body, đầm ôm hai dây,… các mẫu đầm bó sát cơ thể cùng Yeezy Boost 350 để làm lộ đường cong duyên dáng của nàng một cách trọn vẹn nhất. Chắc chắn, đôi giày này sẽ giúp nàng thấy mát mẻ, trẻ trung lại lôi cuốn. 

Phối set đồ thể thao nữ cùng giày Yeezy 350

 Bộ đồ thể thao nữ ôm trọn vòng eo thon cùng chiếc quần thun thể thao cũng có phần ôm cổ chân khi kết hợp với giày Yeezy 350 sẽ khiến nàng thêm tự tin, tràn đầy năng lượng. Nếu nàng thường xuyên chạy bộ buổi sáng sớm hoặc chiều tối thì sẽ cảm nhận rõ rệt sự thoải mái khi diện set trang phục này. Set đồ sẽ truyền cảm hứng cho nàng tập thể thao hiệu quả hơn. 

Set trang phục gồm giày Yeezy 350 nữ + áo croptop + quần short jean

Nếu nàng có vóc dáng thon gọn, chiếc eo bé, xinh thì đừng bỏ qua set đồ chất lừ cùng giày Yeezy 350 này nhé. Đảm bảo trông các nàng sẽ vô cùng thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. Đặc biệt, trong những ngày hè nóng bỏng thì đây sẽ là set đồ giúp nàng thêm tự tin xuống phố cùng bạn bè, người yêu đấy.

Phong cách phối đồ giấu quần cùng giày Yeezy 350  

Phong cách phối đồ giấu quần cùng giày Yeezy 350
Phong cách phối đồ giấu quần cùng giày Yeezy 350

Đây là phong cách đang được lòng của đông đảo các nàng khi mẫu áo này xuất hiện trên thị trường cho đến nay. Khi nàng mặc chiếc áo đủ rộng và dài mix cùng quần short thì nghiễm nhiên chiếc quần short bên trong sẽ bị che khuất. Cách phối đồ này giúp cho chiều cao của nàng được "hack" kha khá luôn. Và phong cách mặc đồ giấu quần của các nàng nên đi cùng giày sneaker “chất” như Yeezy 350.

Phối đồ nam chuẩn đẹp cùng giày Yeezy 350

Không chỉ là niềm đam mê, giành được yêu thích từ các nàng mà mẫu giày nam Yeezy 350 cũng có lượng lớn fan nam hâm mộ. Khi đó, các chàng trai tuấn tú cũng sẽ có những cách phối đồ cực chất để làm bật lên tông thời trang nam tính của bản thân. Nếu là một tín đồ của Yeezy 350, các bạn nam có thể tham khảo một số phong cách thời trang sau:

Yeezy 350 phối đồ cùng những mẫu áo thun nam đơn giản 

Yeezy 350 phối đồ cùng những mẫu áo thun nam đơn giản
Yeezy 350 phối đồ cùng những mẫu áo thun nam đơn giản

Chắc hẳn tủ đồ của bất kỳ ai, không phân biệt nam nữ đều có sẵn những chiếc áo thun đơn giản lại đa di năng. Có thể là mẫu áo thun bó giúp chàng khoe được nét nam tính cùng cơ bắp cuồn cuộn của cơ thể, hoặc là mẫu áo thun oversize đầy trẻ trung. Tất cả các mẫu áo thun nam đều phù hợp đôi giày Yeezy 350 dáng thể thao nhỏ gọn.

Phối đồ cùng sweater và hoodie nam với giày Yeezy 350

 Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến chiếc sweater hay áo hoodie nam tính của các chàng trai luôn có sẵn trong tủ đồ. Những ngày lười biếng, chàng chỉ cần khoác chiếc áo hoodie hoặc áo sweater mix cùng chiếc quần thun và chân đi đôi giày Yeezy 350 của Adidas là bạn sẽ tự tin khi xuống phố.

Phối đồ áo khoác da/ jeans nam tính cùng Yeezy 350 

Phối đồ áo khoác da nam tính cùng Yeezy 350
Phối đồ áo khoác da nam tính cùng Yeezy 350

Vào những ngày thời tiết lạnh, những chàng trai thường thích áo khoác da hoặc áo khoác jean để tạo nét nam tính ngút trời cho bản thân. Và khi đó, chỉ cần bạn mix cùng đôi giày Yeezy 350 của Adidas, chắc chắn sẽ thu hút được vô số ánh nhìn của người khác giới. Thật phong cách, chất chơi sẽ là những gì mà người đối diện cảm nhận được khi nhìn bạn lúc này.

Trên đây là một vài bí quyết được chia sẻ giúp các bạn nam, nữ phối đồ chuẩn, đẹp và cực chất cùng giày Yeezy 350. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng tậu cho bản thân một đôi giày chất lừ này của Adidas và lên set chuẩn thời trang nhất để tự tin đi khắp thế gian.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu cho mình mẫu giày Yeezy Adidas chất lượng với giá bán ưu đãi nhất có thể ghé ngay Tulo Shop để trải nghiệm thử nhé:

Địa chỉ: 62/1a TTN02, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0909.365.079

Website: https://giaygiare.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Tuloshoes

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news