Tin mới

Bị tố giật chồng, Vy Oanh "không biết có giữ được mình giữa dòng đời nghiệt ngã"

Thứ năm, 26/10/2017, 15:37 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Vy Oanh băn khoăn liệu bản thân có vững vàng trước những tai ương bất ngờ ập đến với mình.

Nữ Ca sĩ Vy Oanh băn khoăn liệu bản thân có vững vàng trước những tai ương bất ngờ ập đến với mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh bất ngờ chia sẻ những suy nghĩ sau scandal bị tố giật chồng. Giọng ca "Đồng xanh" viết:

"Muốn được cống hiến nhiều hơn nữa những điều ý nghĩa. Trót làm thân nghệ sĩ, lắm lúc những tai ương ập đến không lường hết được. Con biết con đã làm cho mọi người lo lắng không biết con gái bé nhỏ có giữ được mình giữa dòng đời nghiệt ngã...

Thế nhưng con biết mình xuất thân từ đâu. Vì những sự kỳ vọng cao quý ấy, những nhiệt huyết cháy bỏng mà con đc truyền lại, vì sự che chở của ơn trên mỗi khi con gặp chuyện lại được các xơ dâng lời cầu nguyện...vì con là niềm tự hào của cha mẹ, các xơ nuôi cưu mang con từ tấm bé, mẹ nuôi mà như mẹ ruột, của thầy cô bạn bè, lối xóm... quê hương Phan Thiết!

Vy Oanh và ông xã chụp ảnh cưới. Ảnh internet

Quan trọng nhất vì làm nghệ thuật song hành với văn hoá, định hướng ít nhiều cho tư duy của các em ở tuổi trưởng thành thần tượng mình như con ngày xưa thành công nhờ những thần tượng tốt. Chính vì vậy, vì trách nhiệm trên đôi vai này... con mãi mãi là Mỹ Oanh là Vy Oanh không bao giờ thay đổi, chỉ có tốt hơn lên mỗi ngày!".

Sau thời gian giấu kín, mới đây, Vu Oanh đã công khai hình ảnh ông xã doanh nhân Lê Thiện. Ngay sau khi công khai tình cảm, nữ ca sĩ bị facebooker lên tiếng tố cô là kẻ thứ 3, đồng thời tiết lộ bé Voi - con trai đầu lòng không phải là con ruột của chồng khiến cộng đồng "dậy sóng".

Trước thông tin Vy Oanh bị tố "giật chồng", doanh nhân Lê Thiện khẳng định đã kết thúc hẳn với người cũ rồi mới đến với vợ hiện tại. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news