Tin mới

Sao Việt 2/10: Đỗ Thị Hà đẹp 'lồng lộn' đi uống trà sữa, Vy Oanh khiêm tốn khi được ngợi khen nhan sắc hết lời

Thứ hai, 02/10/2023, 23:03 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 2/10: Đỗ Thị Hà đẹp 'lồng lộn' đi uống trà sữa, Vy Oanh khiêm tốn khi được ngợi khen nhan sắc hết lời,..

Đỗ Thị Hà đẹp 'lồng lộn' đi uống trà sữa

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã đăng tải khoảnh khắc xinh đẹp, khoe nhan sắc nức nở. Cùng với hình ảnh này, nàng hậu kèm theo dòng chú thích: "Layout đi uống trà sữa".

Sao Việt 2/10: Đỗ Thị Hà đẹp 'lồng lộn' đi uống trà sữa, Vy Oanh khiêm tốn khi được ngợi khen nhan sắc hết lời - Ảnh 1
 

Dù nói là lên đồ đi uống trà sữa, thế nhưng trang phục mà nàng hậu khoác lên mình lại vô cùng lộng lẫy, đường cắt xẻ còn tôn trọn đôi chân dài cực phẩm, thiết kế vừa quyến rũ nhưng cũng vừa thanh lịch giúp cho thần thái của nàng hậu trở nên vô cùng lịch sự nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Bên dưới loạt hình ảnh này, nhiều lời khen ngợi đã dành cho Đỗ Thị Hà cũng như nhan sắc nức nở của cô. 

Minh Hằng tiết lộ khung cảnh hạnh phúc hậu sinh con đầu lòng

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Minh Hằng tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc bên gia đình nhỏ của mình và nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Sao Việt 2/10: Đỗ Thị Hà đẹp 'lồng lộn' đi uống trà sữa, Vy Oanh khiêm tốn khi được ngợi khen nhan sắc hết lời - Ảnh 2
 

Theo đó, trong khoảnh khắc này Minh Hằng hạnh phúc tiết lộ tình yêu mà ông xã dành cho gia đình nhỏ. Dù là doanh nhân bận rộn thế nhưng anh vẫn dành thời gian đưa con đi dạo, tận hưởng từng khoảnh khắc được ở bên vợ và chăm sóc con nhỏ. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi mà Minh Hằng chia sẻ hình ảnh của ông xã. Điều này cũng đủ chứng minh được niềm hạnh phúc mà nữ diễn viên đang có được. Điều này cũng khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ với cuộc sống đầy viên mãn của Minh Hằng.

Hồ Văn Cường đạt thành tựu mới trong sự nghiệp

Sao Việt 2/10: Đỗ Thị Hà đẹp 'lồng lộn' đi uống trà sữa, Vy Oanh khiêm tốn khi được ngợi khen nhan sắc hết lời - Ảnh 3
 

Người hâm mộ Hồ Văn Cường mới đây đã thông báo, ca khúc Về quê ngoại mà nam ca sĩ trẻ từng trình diễn trên một sân khấu ca nhạc cách đây không lâu đã chính thức cán mốc 2 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Một lần nữa, thành tích này đã chứng minh cho sự nghiệp phát triển không ngừng của Hồ Văn Cường và cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của nam ca sĩ trẻ trong suốt khoảng thời gian qua.

Vy Oanh khiêm tốn khi được ngợi khen nhan sắc hết lời

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Oanh đã đăng tải loạt khoảnh khắc rạng ngời và đầy trẻ trung. Hình ảnh này hoàn toàn khác biệt với hình ảnh chưa qua chỉnh sửa trước đó của nữ ca sĩ đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Sao Việt 2/10: Đỗ Thị Hà đẹp 'lồng lộn' đi uống trà sữa, Vy Oanh khiêm tốn khi được ngợi khen nhan sắc hết lời - Ảnh 4
 

Bên dưới loạt hình này, hàng loạt những lời ngợi khen về nhan sắc của Vy Oanh đã được cư dân mạng gửi đến. Đặc biệt, có người dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp và sự trẻ trung của giọng ca Đồng xanh khi cô trông như sinh viên tuổi 18. Đáp lại lời người hâm mộ này, nữ ca sĩ cũng thể hiện sự khiêm tốn: "Được cái ở ngoài gặp thì ai cũng nói trẻ nhưng sinh viên 18 thì em ưu ái chị quá. Cảm ơn em".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news