Tin mới

Vy Oanh trải lòng sau ồn ào, nói 1 câu khiến CDM gật gù

Thứ ba, 10/10/2023, 20:15 (GMT+7)

Vy Oanh trải lòng sau ồn ào thị phi, nói một câu khiến cộng đồng mạng phải gật gù, đồng tình.

Mới đây, Vy Oanh đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Nữ ca sĩ viết: "Lòng tin giúp chúng ta hướng thiện, biết thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Lòng tin cho ta sức mạnh để vượt qua gian nan thử thách. Tin vào điều tử tế, tin vào luật nhân quả".

Vy Oanh nói về lòng tin và luật nhân quả. Ảnh FBNV
Vy Oanh nói về lòng tin và luật nhân quả. Ảnh FBNV

Bài đăng của Vy Oanh nhanh chóng gây chú ý. Phần lớn cư dân mạng đều đồng tình với quan điểm của nữ ca sĩ: "Lòng tốt luôn là điều ai cũng muốn hướng đến; Luật nhân quả không chừa một ai, em luôn tin là như vậy; Đồng tình với quan điểm của Vy Oanh...".

Vy Oanh trải lòng sau ồn ào, nói 1 câu khiến CDM gật gù - Ảnh 1
 
Cư dân mạng an ủi Vy Oanh. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng an ủi Vy Oanh. Ảnh chụp màn hình

Những năm qua, Vy Oanh hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz, Cô lui về để chăm sóc cho gia đình nhỏ cũng như phát triển. Trên mạng xã hội, Vy Oanh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời tư và những chiêm nghiệm về cuộc đời.

Thời gian vừa qua, Vy Oanh vướng phải không ít tin đồn, thậm chí là lời tố cáo về cuộc sống hôn nhân không như mọi người thấy. Đối diện với những lời tố cáo, bôi nhọ hình ảnh, giọng ca Đồng xanh còn làm đơn kiện lấy lại danh dự.

Vy Oanh hạnh phúc bên gia đình sau ồn ào. Ảnh FBNV
Vy Oanh hạnh phúc bên gia đình sau ồn ào. Ảnh FBNV

Sau loạt ồn ào, Vy Oanh chứng minh cuộc sống của mình vẫn vui vẻ dù vẫn xuất hiện những tin đồn, làm tổn hại đến danh dự. Nữ ca sĩ khoe biệt thự siêu sang, khoe chồng làm chủ tịch và bản thân cũng trở thành "bà chủ tịch" thành đạt, giàu có. Không chỉ vậy, Vy Oanh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên gia đình nhỏ và khiến bao người ngưỡng mộ về những gì cô đang có được.  

Vy Oanh trải lòng sau ồn ào, nói 1 câu khiến CDM gật gù - Ảnh 2
 

Được biết, chồng của Vy Oanh là doanh nhân Thiện Lê, hiện sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn trong và ngoài nước. Cô cũng thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình, đi thăm công trình của ông xã. Có thể thấy, Vy Oanh được chồng doanh nhân rất yêu và chiều chuộng. Mặc dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng, Vy Oanh vẫn được biết đến là 'đại gia ngầm' của showbiz khi sở hữu biệt thự khủng, xế hộp bạc tỷ… Một minh chứng cho khối tài sản kếch xù của cô chính là căn biệt thự rộng hơn 1.400 m2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news