Tin mới

Bị vạ lây Ngô Diệc Phàm, Phạm Băng Băng đen đủ đường trừ một thứ

Thứ ba, 10/08/2021, 09:01 (GMT+7)

Bê bối của Ngô Diệc Phàm đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Phạm Băng Băng, vì vậy fan không khỏi tò mò thái độ của mỹ nhân này sau khi đàn em được cho là đã bị bắt.

Thời gian qua, scandal của Ngô Diệc Phàm đã khiến cả Cbiz rúng động, những ngôi sao có liên quan với nam ca sĩ cũng bị vạ lây. Trong đó, Phạm Băng Băng là cái tên bị réo gọi nhiều nhất, cô được cho là nằm trong đường dây "săn gái" của cựu thành viên EXO.

Phạm Băng Băng bị nghi ngờ nằm trong đường dây 'săn gái' của cựu thành viên EXO (ảnh Weibo)
Phạm Băng Băng bị nghi ngờ nằm trong đường dây "săn gái" của cựu thành viên EXO (ảnh Weibo)

Từ khi bê bối diễn ra, ngoài thông tin về Ngô Diệc Phàm, động thái của Phạm Băng Băng cũng được dư luận quan tâm không kém. Mới đây, mỹ nhân Cbiz đã chia sẻ loạt ảnh cập nhật hoạt động mới nhất, mọi nhất cử nhất động của cô đều bị Cộng đồng mạng soi.

Bị vạ lây Ngô Diệc Phàm, Phạm Băng Băng đen đủ đường trừ một thứ - Ảnh 1

Được biết, những bức ảnh của Phạm Băng Băng chụp trong chuyến đi chơi và xem triển lãm. Người bạn đồng hành cùng cô là Trương Quân Ninh. Cả hai chơi thân với nhau từ lâu nên sự xuất hiện của 2 mỹ nhân nhanh chóng gây chú ý.

Phạm Băng Băng vui vẻ đi xem triển lãm cùng bạn thân
Phạm Băng Băng vui vẻ đi xem triển lãm cùng bạn thân
Bị vạ lây Ngô Diệc Phàm, Phạm Băng Băng đen đủ đường trừ một thứ - Ảnh 2

Cả hai vui vẻ tạo dáng, chụp hình kỷ niệm. Nhan sắc của Phạm Băng Băng thực sự quá hoàn hảo dù cô chỉ diện trang phục bình thường. Nàng Võ Mỵ Nương trưng gương mặt rạng rỡ và không ngừng cùng cô bạn thân chụp những bức ảnh nhí nhố, tinh nghịch.

U40, cả hai chẳng ngại tạo dáng tinh nghịch (ảnh Weibo)
U40, cả hai chẳng ngại tạo dáng tinh nghịch (ảnh Weibo)

Cuộc vui chưa dừng lại khi cả hai tiếp tục đi ăn và lưu lại một số khoảnh khắc đáng nhớ khác. Họ chứng minh tình bạn vượt thời gian, cả hai đều thành công, có nhan sắc, địa vị. Ở tuổi 39, Phạm Băng Băng vẫn khiến "hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh".

Nhan sắc bị thời gian bỏ quên của hai nàng Võ Tắc Thiên (ảnh Weibo)
Nhan sắc bị thời gian bỏ quên của hai nàng Võ Tắc Thiên (ảnh Weibo)

Nhìn loạt ảnh này, khó ai nghĩ rằng Phạm Băng Băng đang sống trong ồn ào bởi cô quá tươi tỉnh, vui vẻ và thoải mái. Điều này cũng thêm khẳng định sự nghiệp của ekip Phạm Băng Băng, giải quyết ồn ào nhanh. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và minh oan cho nữ diễn viên ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news