Tin mới

Khoe nhan sắc 'mây thua nước tóc', Lý Nhã Kỳ lại được ví như chị em sinh đôi với Phạm Băng Băng

Thứ bảy, 17/04/2021, 12:45 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới nhất, 'quý cô độc thân' Lý Nhã Kỳ khiến dân tình không khỏi xuyến xao trước vẻ đẹp 'mây thua nước tóc tuyết nhường màu da' và hoàn toàn có thể so sánh với nhan sắc mỹ bậc nhất Vbiz Phạm Băng Băng.

Là quý cô độc thân quyến rũ bậc nhất của Vbiz, Lý Nhã Kỳ luôn biết cách thể hiện đẳng cấp và diện mạo xinh đẹp của mình ở mọi lúc, mọi nơi.

Mới đây nhất, cô khiến dân tình không khỏi xuyến xao khi khoe vẻ đẹp "mây thua nước tóc tuyết nhường màu da". Thần thái kiêu kỳ, phong cách thời trang kiêu sa với vẻ đẹp như lão hóa ngược khiến Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã nhưng đầy cuốn hút trong thiết kế trắng tinh khôi.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet

Đặc biệt, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ còn được ví tựa minh tinh Cbiz Phạm Băng Băng. Từ thần thái, diện mạo đến đường nét gương mặt của nữ diễn viên Kiều nữ và đều có nét đẹp tựa đàn chị Phạm Băng Băng. Thậm chí, ở một vài khía cạnh như sự căng tràn, rạng ngời và tươi mới, Lý Nhã Kỳ còn có phần nhỉnh hơn.

Lý Nhã Kỳ trong bộ ảnh mới có nhiều nét tương đồng với Phạm Băng Băng. Ảnh: Internet
Lý Nhã Kỳ trong bộ ảnh mới có nhiều nét tương đồng với Phạm Băng Băng. Ảnh: Internet
Khoe nhan sắc 'mây thua nước tóc', Lý Nhã Kỳ lại được ví như chị em sinh đôi với Phạm Băng Băng - Ảnh 1
Hai mỹ nhân đều sở hữu vẻ đẹp bị 'thời gian bỏ quên'. Ảnh: Internet
Hai mỹ nhân đều sở hữu vẻ đẹp bị "thời gian bỏ quên". Ảnh: Internet

Thực tế, Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng còn có mối quan hệ bạn bè "xuyên biên giới" khiến bao người ngưỡng mộ. Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết bên Phạm Băng Băng kèm theo còng hashtag: #LyNhaKy, #PhamBangBang #Friendship (tình bạn). Dù không thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng nhau nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn nhớ đến người bạn ngoại quốc và mong muốn gặp lại sau lần tham dự Liên hoan phim Cannes.

Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Ảnh: Lê Thiện Viễn
Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Ảnh: Lê Thiện Viễn

Tài năng, xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp sở hữu khối tài sản khổng lồ hiếm có trong showbiz. Nữ diễn viên có biệt thự dát vàng, du thuyền triệu đô và xe hơi bạc tỷ,... Đặc biệt, người đẹp cũng có niềm đam mê lớn với kim cương

Mặc dù giàu có là vậy nhưng đến nay Lý Nhà Kỳ vẫn lẻ bóng. Cô vì thế cũng trở thành quý cô độc thân xinh đẹp và giàu có đáng ngưỡng mộ nhất nhì làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news