Tin mới

Bị Việt Anh dụ sang Hàn Quốc thẩm mỹ, Hồng Đăng từ tốn đáp trả

Thứ hai, 08/07/2019, 17:57 (GMT+7)

Thấy đàn em than thở về làn da kém sắc, Việt Anh đã nhảy vào đưa ra lời khuyên thiết thực và nhận được cái kết khá gắt.

Hồng Đăng đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái than thở về nhan sắc. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong bài đăng mới nhất trên Facebook, Hồng Đăng than thở: "Ai gặp tôi cũng hỏi sao lên phim to và trắng thế nhỉ. Nói thật là ngày xưa trắng cũng gần bằng Ngọc Trinh đấy. Nhưng do tính nết hâm hâm cứ giữa trưa nắng ra phơi cho mát thì nó đen đi có chút xíu à. Không mở nổi mắt là có thật".

Với kinh nghiệm trùng tu nhan sắc của mình, đàn anh Việt Anh liền nhảy vào gạ gẫm: "Qua Hàn Quốc đi". Nhưng, thay vì hùa vào với Việt Anh, Hồng Đăng từ tốn đáp lại: "Em nghĩ là con nhà nông làm đẹp được hôm lại xấu ngay. Nên cứ kệ cho xấu bền đi".

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh khác lạ của mình và chia sẻ việc qua Hàn làm Phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng, thay vì nhận được lời khen, anh lại thu về cơn mưa lời chê bôi. Phần lớn mọi người đều bày tỏ tiếc nuối cho vẻ đẹp nam tính của anh chàng trước đó, nhận xét diện mạo mới cứng đờ như tượng sáp.

Việt Anh và hình ảnh khác lạ sau khi sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước phản ứng của mọi người, Việt Anh đã xóa bức ảnh và khẳng định: "Câu chuyện mình chia sẻ hình như đang đi hơi xa rồi quý vị ơi. Thông tin duy nhất mình muốn chia sẻ khi post hình đó là tay nghề và công nghệ của bác sỹ Hàn Quốc thôi mà. Sau 5 ngày hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa. Đó là do cách làm chính xác và khoa học nên ít bị tổn thương và phục hồi lại nhanh. Chứ cũng như vậy làm tại Việt Nam thì cũng chưa biết thế nào. Cái gì mà hạ gò má, mở hốc mắt, rồi nhìn như 3D bla…bla…không có đâu các thím vẫn men 100% nhé. Lý do vì sao có những ảnh đó thì 10 ngày nữa Việt Anh sẽ nói nhé”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news