Tin mới

Á hậu Thanh Tú xuất hiện xinh đẹp bên hội chị em toàn mỹ nhân sau 1 tháng sinh con

Thứ hai, 08/07/2019, 17:06 (GMT+7)

Chỉ gần 1 tháng sau sinh, Á hậu Thanh Tú đã tự tin đi ăn cùng hội chị em toàn mỹ nhân hoa hậu.

Mới đây, trên trang cá nhân, NTK Hà Duy đăng ảnh đi ăn cùng những người mẫu và Á hậu nổi tiếng trong đó có: Chị em Á hậu Thanh Tú, Trà My, Dương Tú Anh, Thùy Dung, Hồng Quế. NTK nổi tiếng hài hước viết: "Toàn người ăn kiêng! Ăn ít lắm! 6 người ăn hết có 2 mâm thôi ấy mà!".

Thanh Tú đi ăn cùng dàn mỹ nhân đình đám sau gần 1 tháng sinh con.

Trong bức hình được Hà Duy đăng tải, dù mới sinh con gần 1 tháng nhưng Á hậu Thanh Tú đã nhanh chóng lấy lại nhan sắc mảnh mai vốn có.

Vào khoảng giữa tháng 6, Á hậu Thanh Tú sinh con cho chồng đại gia sau hơn nửa năm kết hôn. Khá kín tiếng về việc sinh con nhưng Thanh Tú lại rất thoải mái chia sẻ cuộc sống và những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã đại gia. Cô hạn chế tham gia các sự kiện giải trí mà tập trung vào việc chăm sóc gia đình nhỏ.

Hình ảnh hiếm hoi của con trai được Thanh Tú chia sẻ.

Trong một bài phỏng vấn, Thanh Tú chia sẻ, giữa cô và chồng có khoảng cách tuổi tác nhưng vẫn tìm thấy sự đồng điệu và thấu hiểu. Khi về sống chung, Thanh Tú thừa nhận gặp nhiều lúng túng, chưa biết sắp xếp tổ ấm. Cô phải học hỏi, chia sẻ với chồng để chu toàn các công việc trong gia đình. Thanh Tú cho rằng ông xã có địa vị tốt nhưng sống giản dị, yêu thương và chăm sóc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Tú