Tin mới

Mai Phương làm mọi việc kiếm thêm thu nhập để chi trả 300 triệu tiền thuốc mỗi tháng

Thứ hai, 08/07/2019, 16:42 (GMT+7)

Nữ diễn viên Mai Phương tranh thủ nhận các lời mời show rồi bán hàng online để kiếm thêm thu nhập chi trả tiền thuốc mỗi tháng.

Kể từ khi biết mình bị mắc cân bệnh ung thư phổi, Mai Phương luôn lạc quan vượt lên trên hoàn cảnh để sống thật tốt. Mới đây, chia sẻ trên báo Vietnamnet, Mai Phương cho biết, mỗi tháng cô mất 300 triệu tiền thuốc. Để có thêm thu nhập, Mai Phương nhận các show mà cô có thể tham gia được. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tập bán hàng online để có thêm thu nhập hàng ngày.

Mai Phương luôn lạc quan dù đang điều trị ung thư. Ảnh internet

Mai Phương cũng cho hay, khi dùng thuốc cô cũng bị một số tác dụng phụ như rụng tóc, nổi mụn, mặt bị sưng. Tuy nhiên, sự may mắn lớn là cơ thể Mai Phương thích nghi tốt với thuốc. Nữ diễn viên hi vọng, có thể duy trì tình trạng sức khỏe như này trong thời gian dài.

Tháng 8/2018, thông tin Mai Phương bị ung thư phổi khi là mẹ đơn thân gây xúc động với khán giả và đồng nghiệp của cô. Nhiều nghệ sĩ chung tay kêu gọi giúp diễn viên trị bệnh. Từ tháng 9/2018 đến nay, Mai Phương được điều trị ngoại trú. Dù đang trong quá trình điều trị ung thư phổi nhưng diễn viên Mai Phương luôn giữ tinh thần tích cực, thoải mái nhất.

Trong thời gian điều trị ung thư phổi, Mai Phương vẫn cố gắng dành thời gian bên con gái nhỏ. Cô đã đưa bé đi du lịch ở một số nơi để con có thêm trải nghiệm. Bên cạnh đó, Mai Phương cũng tranh thủ tham gia một số show truyền hình. Chia sẻ về nguyện vọng của mình, nữ diễn viên cho biết, cô muốn tham gia một bộ phim, thu âm một bài hát để gửi tặng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news