Tin mới

Bị yêu cầu xóa video kém duyên về phụ nữ, Akira Phan tuyên bố không sai, không xóa

Thứ tư, 24/03/2021, 14:51 (GMT+7)

Bị cho là có phát ngôn kém duyên về phụ nữ, ca sĩ Akira Phan tuyên bố mình không sai và sẽ không xóa video.

Cách đây vài ngày, Akira Phan có thực hiện một video theo trào lưu trên Tiktok. Trong đó, giọng ca "Mùa đông không lạnh" có phát ngôn cho rằng: "Phụ nữ thích ăn mặc gợi cảm để thu hút ánh nhìn của đàn ông. Đến khi đàn ông nhìn chằm chằm vào những chỗ gợi cảm thì lại mắng...".

Akira Phan có phát ngôn bị cho là kém duyên về phụ nữ. Ảnh chụp từ màn hình
Akira Phan có phát ngôn bị cho là kém duyên về phụ nữ. Ảnh chụp từ màn hình

Phát ngôn này của nam ca sĩ ngay sau đó nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, Akira Phan đang không tôn trọng phụ nữ và yêu cầu xóa video.

>> Xem thêm: Cường đô la lại làm thiên hạ trầm trồ khi khoe sương sương vài siêu xe ở gara trong biệt thự

Akira Phan thực hiện video mới khẳng định mình không sai, không xóa. Ảnh chụp từ màn hình
Akira Phan thực hiện video mới khẳng định mình không sai, không xóa. Ảnh chụp từ màn hình

Tuy nhiên, mới đây, Akira Phan lại thực hiện một video khác giải thích rõ hơn phát ngôn của mình. Đồng thời, nam ca sĩ khẳng định mình không sai nên sẽ không xóa video. Cái sai ở đây là do mọi người hiểu sai ý của mình:

"Các bạn nghĩ sao về chủ đề mà vừa qua Akira bị hiểu lầm bởi 1 số bạn trẻ ? Gợi cảm là đẹp, là gợi lên được cảm xúc từ người khác: Ánh mắt gợi cảm, đôi môi gợi cảm, thân hình gợi cảm....

Và khi bạn gợi cảm đó là điều hiển nhiên sẽ thu hút được những ánh nhìn từ mọi người, trong đó có đàn ông. Không ai có thể cấm được ánh nhìn của người khác trừ khi các bạn ở trong nhà 1 mình.

Akira sẽ không xoá clip Tiktok đó vì Akira không sai. Các bạn có thể phản ứng chửi như vậy dành cho những kẻ sai phạm nhưng Akira đâu phải những người như vậy".

Hình ảnh Akira Phan khi còn đang nổi tiếng. Ảnh internet
Hình ảnh Akira Phan khi còn đang nổi tiếng. Ảnh internet

Sau gây bão với hit Mùa đông không lạnh, Akira Phan tất bật chạy show trong và ngoài nước nhưng ít xây dựng hình ảnh trên truyền thông. Vài năm gần đây, sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ chững lại.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tự hào vì tình yêu với 'chồng 26 tuổi' nổi tiếng khắp nơi bất chấp nhận 'gạch đá'

Akira Phan sau thời gian giảm cân thành công. Ảnh internet
Akira Phan sau thời gian Giảm cân thành công. Ảnh internet

Suốt một thời gian dài ở ẩn, Akira Phan đã gặp không ít biến cố từ nợ nần rồi sức khỏe không tốt. Có thời điểm nam ca sĩ rơi vào tình trạng tăng cân béo phì. Sau đó, nam ca sĩ đã nỗ lực giảm cân và trùng tu lại nhan sắc. Sau thời gian giảm cân, Akira Phan dần lấy lại phong độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news