Tin mới

Biến căng cận ngày Tết: Trương Hằng bất ngờ bị vạch trần bản chất thật, ngoại tình với bạn Trịnh Sảng

Thứ tư, 10/02/2021, 16:58 (GMT+7)

Drama giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng tiếp tục có biến mới sau ồn ào thuê người mang thai hộ.

Sau bế bối thuê người mang thai hộ và đòi bỏ con trong lúc đang hình thành trong bụng mẹ, Trịnh Sảng liên tục vướng vào vận đen.Liên tục những thông tin bên lề của ồn ào xuất hiện nhằm vào Trịnh Sảng khiến cô rơi vào tình cảnh bị phong sát toàn diện trong làng giải trí.

Trịnh Sảng gặp vận đen.
Trịnh Sảng gặp vận đen.

Sau khi bị Quảng Điện phong sát toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông, sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của Trịnh Sảng đã tiêu tan nhanh chóng. Chưa dừng lại ở đó, tất cả vận đen đều ập đến với Trịnh Sảng khi các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác, fan rời bỏ thậm chí đồng nghiệp cũng không ai dám bày tỏ mối quan hệ với nữ diễn viên.

Mới đây, drama liên quan đến Trịnh Sảng vẫn đang tiếp tục xuất hiện. Theo nguồn tin từ một blogger thạo tin trong giới giải trí, Trịnh Sảng đột ngột thay đổi ý định muốn sang Mỹ để đón 2 con về nước. Điều này đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 Biến căng cận ngày Tết: Trương Hằng bất ngờ bị vạch trần bản chất thật, ngoại tình với bạn Trịnh Sảng - Ảnh 1

Nhiều người cho rằng Trịnh Sảng đang muốn tẩy trang những bê bối vừa qua và muốn lấy lại hình ảnh của mình. Không chỉ thế, trên mạng xã hội còn xuất hiện nguồn tin chia sẻ quan điểm của một phóng viên nổi tiếng ở Hong Kong Chu Bì về ồn ào thời gian qua. 

Theo đó, người này bất ngờ bệnh vực Trịnh Sảng và khẳng định cô bị Trương Hằng lừa.

Người này cho rằng Trương Hằng là kẻ tán tỉnh chuyên nghiệp và Trịnh Sảng đã thực sự bị lợi dụng. Ông cho rằng Trương Hằng đã thực sự nói dối để Trịnh Sảng nhờ cậy tới dịch vụ mang thai hộ vì biết được việc dựa vào Trịnh Sảng sẽ dễ kiếm tiền và thu lời lớn. Trương Hằng thuyết phục ngon ngọt rằng nếu sao nữ nhờ mang thai hộ thì sẽ không gặp khó khăn gì về vóc dáng mà vẫn có thể tiếp tục công việc trong làng giải trí bình thường, không bị gián đoạn.

 Biến căng cận ngày Tết: Trương Hằng bất ngờ bị vạch trần bản chất thật, ngoại tình với bạn Trịnh Sảng - Ảnh 2

Tiếp sau đó, Trương Hằng kéo Trịnh Sảng vào cuộc khủng hoảng của drama mang thai hộ và các bản ghi âm được nhà Trương Hẳng chỉnh sửa khiến người tình rơi vào tình cảnh éo le còn anh sẽ đứng ngoài câu chuyện để đóng vai là người đáng thương.

Đặc biệt, Chu Bì còn nhắc đến việc xin visa của Trương Hằng. Ông cho rằng những lý do kiện cáo của Trương Hằng hoàn toàn viển vông bởi Trịnh Sảng sẽ không cần lộ diện để xin hộ chiếu về nước cho con mà chỉ cần điền vào một mẫu đơn rồi gửi đến Mỹ. 

 Biến căng cận ngày Tết: Trương Hằng bất ngờ bị vạch trần bản chất thật, ngoại tình với bạn Trịnh Sảng - Ảnh 3

Ông còn khẳng định việc Trương Hằng đang đợi gia hạn visa là giả bởi Mỹ đang trong khoảng thời gian đặc biệt vì dịch bệnh, rất dễ xin gia hạn visa vì có rất ít chuyến bay thương mại quốc tế. Theo đó, phóng viên Chu Bì đánh giá rất có thể Trương Hằng muốn thực hiện một vụ tống tiền lớn hơn.

Chưa dừng lại ở đó, đúng chiều 28 Tết, một nhân vật bí ẩn tự nhận mình là bạn của Trịnh Sảng đã tung loạt tin nhắn tố Trương Hằng đã Ngoại tình trong khoảng thời gian vẫn còn hẹn hò với Trịnh Sảng. Người này tiết lộ rằng việc Trương Hằng phản bội nên Trịnh Sảng đã chia tay. 

 Biến căng cận ngày Tết: Trương Hằng bất ngờ bị vạch trần bản chất thật, ngoại tình với bạn Trịnh Sảng - Ảnh 4

Thêm vào đó, người này còn nhấn mạnh việc Trương Hằng ngoại tình với rất nhiều người, trong đó có cả "tình một đêm". Để tăng thêm bằng chứng, netizen tung thêm ảnh chụp màn hình tài khoản MXH được cho là Trương Hằng đi trượt tuyết trong thời gian đang nuôi còn tưởng như vất vả ở bên Mỹ.

Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news