Tin mới

Biệt thự 105 tỷ "y như miếu thờ" của Ngọc Sơn

Thứ ba, 18/02/2014, 10:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nổi tiếng từ những năm của thập niên 90 với danh hiệu "Ông hoàng nhạc sến", Ngọc Sơn là ngôi sao trong làng nhạc với những khoản thu nhập khổng lồ để tậu nhà lầu, xe hơi thuộc hàng khác người.

(Tinmoi.vn) Nổi tiếng từ những năm của thập niên 90 với danh hiệu "Ông hoàng nhạc sến", Ngọc Sơn là ngôi sao trong làng nhạc với những khoản thu nhập khổng lồ để tậu nhà lầu, xe hơi thuộc hàng khác người.

 

Những ai hiểu biết Ngọc Sơn chắc chắn không lạ với phong cách khác người của anh. Anh được xem là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam có chiếc xe Cadillac dài sọc, loại xe chỉ dành cho tổng thống xứ người và cũng là người đầu tiên thuê vệ sĩ bảo vệ cho chiếc xe. Chuyện anh tậu villa với tên gọi Thế kỷ tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Sương Nguyệt Anh thuộc trung tâm TPHCM cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Biệt thự có tên Thế kỷ tọa lạc ngay trung tâm TP.HCM của Ngọc Sơn

Căn nhà nổi bật và dễ tạo sự hiếu kỳ với bất kỳ ai khi lần đầu lạc bước đến bởi ngay từ khi bước vào, khách phải qua hệ thống điều khiển tự động, vượt qua cái cổng khổng lồ. Và khi bước lên cầu thang, khách dễ choáng khi thấy hai tấm hình ấn tượng với hàng chữ "King Pop" (vua nhạc pop) và kế bên là hình ảnh của Ngọc Sơn với hàng chữ "Vua nhạc sến".

Lối đi vào gây bất ngờ khi được thiết kế giống như một khu di tích

Vào bên trong nhà, cách trang trí của Ngọc Sơn cũng khiến nhiều người "choáng" bởi không phải ai cũng có thể nghĩ ra những kiểu thiết kế như anh, và cũng chẳng ai biết nó thuộc trường phái nào.

Cách bài trí nhà chẳng giống ai và cũng chẳng thuộc trường phái nào của Ngọc Sơn

Phòng khách ở sảnh chính để anh có thể tiếp khách trong những buổi tiệc vui chơi cùng bạn bè. 

Màu sơn tường không ăn nhập gì với không gian và bố trí đồ đạc. Chiếc tivi và đèn trần hiện đại có phần hơi "phô" và lệch lạc khi đặt cạnh bộ bàn ghế giả cổ

Ngọc Sơn thuộc tuýp hiếm người thích bài trí nhà ở giống như cảnh ở miếu, chùa

Trong ngôi nhà này, phần nhiều anh chỉ sống trong phòng ngủ của mình. Đây là giang sơn riêng biệt, chỉ có ai thân lắm mới được vào. 

Phòng ngủ với giường, tủ, ghế toàn làm từ gỗ quý nhưng không mang đến vẻ sang trọng, ngược lại là chút gì đó rợn người bởi những con rồng nhũ vàng được chạm trổ trên tường. Phải chăng Ngọc Sơn muốn thể hiện vị thế "Ông hoàng" của mình?

Chiếc tủ lạnh Sanyo hoàn toàn lạc lõng trong không gian này. Dường như Ngọc Sơn rất thích kết hợp những màu sắc chóe theo phong cách "không liên quan"

Ngọc Sơn bên bức tượng Quan Vũ trong nhà mình. Không gian trong bức hình này giống như một sự pha lẫn nghệ thuật Đông Tây kim cổ


Đã từng có lời đồn căn nhà anh trị giá 5 triệu đô la (hơn 105 tỷ đồng) và nếu bán được anh sẵn sàn cho hết vào quỹ Từ thiện, chỉ chừa chút đỉnh mua một ngôi nhà nhỏ ở ngoại ô để an nhàn khi về tuổi về già. 

Xem ra, những nghệ sĩ thường có phong cách rất riêng, rất khác lạ cho riêng mình, đặc biệt với Ngọc Sơn, người nổi tiếng với những thú chơi thuộc hàng Top và chẳng giống ai. Tuy nhiên, với thiết kế của căn biệt thự Thế kỷ này thì nên chăng, Ngọc Sơn cần một kiến trúc sư tư vấn kĩ càng hơn.

Xem thêm clip "căn nhà miếu thờ" của Ngọc Sơn :

L.H

 

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news