Tin mới

Ngọc Sơn thành lập công ty, tiếp tục có hành động đẹp ngay tại biệt thự 400 tỷ

Thứ tư, 22/11/2023, 16:46 (GMT+7)

Đến hẹn lại lên tại biệt thự Thiên niên kỷ, Ngọc Sơn đã có hành động đẹp hướng đến những người có hoàn cảnh khó khăn đồng danh ca cũng tiết lộ về công ty mới do chính mình thành lập.

Là nam danh ca nhận được tình cảm của đông đảo công chúng, danh ca Ngọc Sơn còn ghi dấu ấn đậm nét bởi những hành động vô cùng ý nghĩa, thường xuyên thực hiện Từ thiện, phân phát gạo đến những hoàn cảnh khó khăn ngay căn biệt thự của mình.

Ngọc Sơn thành lập một công ty gạo với trụ sở tại biệt thự 400 tỷ. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn thành lập một công ty gạo với trụ sở tại biệt thự 400 tỷ. Ảnh: Internet

Năm nay, Ngọc Sơn vẫn tiếp tục những hoạt động ý nghĩa này khi thực hiện tặng gạo cho người dân. Tuy nhiên năm nay cùng với hành động ý nghĩa này, danh ca còn thông báo về việc ra mắt một công ty gạo với trụ sở chính là biệt thự Thiên niên kỷ 400 tỷ đồng. Mặc dù là người là người thành lập công ty, thế nhưng Ngọc Sơn lại để những người thân cận tiếp quản khi con trai nuôi S Quang Ngọc chức vụ Tổng giám đốc, học trò Đỗ Minh Quân làm Giám đốc tài chính.

Ngọc Sơn thành lập công ty, tiếp tục có hành động đẹp ngay tại biệt thự 400 tỷ - Ảnh 1
 

Chia sẻ về kế hoạch kinh doanh của mình, Ngọc Sơn cho biết niềm đam mê bao lâu nay của anh chính là trồng cây, trồng rau trái, nuôi gà trong gia đình. Từ nhỏ anh đã gắn liền với nghề nông, luôn giữ một tình cảm đặc biệt hướng về người nông dân. Chính vì vậy khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, nam danh ca quyết định thành lập công ty gạo. Đây là mặt hàng có thuận tiện cho quá trình làm từ thiện mỗi năm, đồng thời công ty gạo cũng sẽ là cầu nối, hỗ trợ thu mua và quảng bá sản phẩm chất lượng của người nông dân tới mọi nhà. Ngọc Sơn cũng sẽ trích lợi nhuận của công ty để làm thiện nguyện.

Ngọc Sơn nhiều năm qua vẫn có hành động phát gạo cho người dân. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn nhiều năm qua vẫn có hành động phát gạo cho người dân. Ảnh: Internet

Hơn 20 năm qua, Ngọc Sơn luôn là ca nhạc sĩ được công chúng yêu mến. Anh được biết đến là một nhạc sĩ tài năng và sở hữu số lượng bài hit khủng trong làng nhạc Việt. Từng nhiều lần thừa nhận về việc không ham tiền bạc, hư vinh, thế nhưng "ông hoàng nhạc sến" thực chất lại là gương mặt giàu có bậc nhất showbiz Việt. Từng bầu show tiết lộ, giá cát-xê đi hát của Ngọc Sơn lên đến tận 200 triệu đồng/show. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news