Tin mới

Sau biệt thự 400 tỷ đồng, Ngọc Sơn tiếp tục xây dựng biệt thự view sông hoành tráng

Thứ ba, 28/11/2023, 15:04 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn công khai những hình ảnh về biệt thự view sông hoành tráng của mình cùng với tiệc tân gia đầy ấn tượng.

Bên cạnh là danh ca có hoạt động nghệ thuật nổi bật nhiều thập kỷ, Ngọc Sơn còn là cái tên khiến công chúng trầm trồ bởi cơ ngơi, tài sản anh sở hữu thuộc hàng "khủng". Nam danh ca hiện đang sở hữu một biệt thự 400 tỷ đồng đặt tên Thiên niên kỷ tọa lạc tại ngay tại mặt tiền của con đường Sương Nguyệt Ánh thuộc trung tâm Quận 1, TP.HCM. Ngoài căn biệt thự này, nam danh ca còn mua thêm một căn nhà 100m2 vào năm 2017 tại khu đô thị xa hoa, giàu có bậc nhất Hà Nội để tiện cho công việc mỗi lần ra Bắc.

Ngọc Sơn sở hữu cơ ngơi khủng. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn sở hữu cơ ngơi khủng. Ảnh: Internet

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn tiếp tục khiến công chúng trầm trồ khi công khai những hình ảnh mới về căn biệt thự view sông rộng 500m2 tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, quê nội của nam danh ca. Theo chia sẻ của Ngọc Sơn, nơi đây chính là từ đường của dòng họ Phạm, đồng thời khi xảy ra bão lũ thiên tai, đây cũng là nơi để bà con trong xã có nơi trú ngụ an toàn.

"Sau hơn một năm xây dựng, nhà từ đường của dòng họ Phạm đã hoàn thành. Đây không chỉ là nơi thờ tự mà còn dành cho bà con ở xã đảo Tam Hải đến tránh bão khi xảy ra thiên tai", Ngọc Sơn tiết lộ.

Sau biệt thự 400 tỷ đồng, Ngọc Sơn tiếp tục xây dựng biệt thự view sông hoành tráng - Ảnh 1
 
Ngọc Sơn xây dựng biệt thự làm từ đường và là nơi trú ngụ cho người dân địa phương khi thiên tai. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn xây dựng biệt thự làm từ đường và là nơi trú ngụ cho người dân địa phương khi thiên tai. Ảnh: Internet

Không gian bên trong căn biệt thự được xây dựng làm từ đường của Ngọc Sơn vô cùng rộng rãi. Bên cạnh không gian thờ tự, căn biệt thự còn có 6 phòng ngủ với nội thất tiện nghi, tiện để gia đình và người thân có chỗ nghỉ ngơi mỗi khi ghé đến. 

Căn biệt thự rộng lớn, có view bắt mắt với tấm nhìn hướng ra sông. Danh ca tiết lộ, anh tự lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn từng món nội thất bày biện trong cơ ngơi này.

Sau biệt thự 400 tỷ đồng, Ngọc Sơn tiếp tục xây dựng biệt thự view sông hoành tráng - Ảnh 2
 
Không gian bên trong hoành tráng của biệt thự Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Không gian bên trong hoành tráng của biệt thự Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Biệt thự của Ngọc Sơn có view sông. Ảnh: Internet
Biệt thự của Ngọc Sơn có view sông. Ảnh: Internet

Với căn biệt thự rộng lớn và hoành tráng, Ngọc Sơn còn có bữa tân gia vô cùng hoành tráng với sự có mặt của đông đảo người dân địa phương. Đặc biệt danh ca còn tiếp tục có hoạt động đầy ý nghĩa khi tặng hàng chục tấn gạo, lì xì người nghèo tại địa phương và trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa, tổng trị giá 100 triệu đồng cho UBND xã Tam Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news