Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn đảm nhiệm trọng trách lớn sau khi tân gia biệt thự 'khủng'

Thứ sáu, 05/01/2024, 14:00 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn tiếp tục vai trò quan trọng của mình khi diện tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024.

Năm qua, song song với các hoạt động âm nhạc, danh ca Ngọc Sơn cũng đảm nhiệm vai trò quan trọng khi ngồi vị trí giám khảo tại nhiều cuộc thi, trong đó có cả các cuộc thi về sắc đẹp. Trong thời gian tới, danh ca Ngọc Sơn tiếp tục đảm nhiệm vai trò quan trọng này khi anh sẽ chấm thi tại cuộc thi hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024.

Danh ca Ngọc Sơn đảm nhiệm trọng trách lớn sau khi tân gia biệt thự 'khủng' - Ảnh 1
 

Đảm nhiệm trọng trách lớn này, Ngọc Sơn cho biết anh đánh giá cao tiêu chí của chương trình này là hướng đến tôn vinh vẻ đẹp tri thức, bản lĩnh, đạo đức và sắc đẹp của người phụ nữ trong thời đại mới. Vì cũng từng ngồi vị trí giám khảo của cuộc thi này vào năm 2023 nên Ngọc Sơn càng được tin tưởng hơn với những lựa chọn, đánh giá của anh tại cuộc thi năm nay.

Ngọc Sơn sẽ là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn sẽ là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2024. Ảnh: Internet

Năm 2023 vừa qua, bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn còn được nhắc nhiều đến với các hoạt động từ thiện. Đã thành thói quen, năm nào Ngọc Sơn cũng có hoạt động Từ thiện, phát gạo cho người có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian vừa qua, danh ca Ngọc Sơn còn khiến bao người trầm trồ khi tân gia căn biệt thự rộng 1200m2 tại Quảng Nam, căn biệt thự này cũng chính là từ đường được anh xây dựng cho dòng họ.

Đáng chú ý, không chỉ là từ đường của đại gia đình, căn biệt thự này còn được Ngọc Sơn đầu tư xây dựng với những vật liệu chất lượng nhất để có thể tránh chịu được mưa bão và sẽ là nơi chỗ trú ẩn cho bà con trong khu vực nếu có bão lũ lớn. 

Ngọc Sơn vừa xây dựng từ đường rộng lớn. Ảnh: Internet
Ngọc Sơn vừa xây dựng từ đường rộng lớn. Ảnh: Internet

Toàn bộ chi phí xây dựng nhà từ đường do Ngọc Sơn gánh vác. Dù không tiết lộ cụ thể về chi phí xây dựng nhưng khi nhìn vào sự đồ sộ của căn nhà, nhiều người cho rằng Ngọc Sơn đã chi một số tiền không nhỏ để hoàn thành công trình tâm huyết đúng tiến độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news