Tin mới

Biệt thự 5 tỷ hoành tráng của danh hài Chiến Thắng

Thứ ba, 20/12/2016, 18:54 (GMT+7)

Sau nhiều năm miệt mài đi diễn, danh hài Chiến Thắng cũng dành dụm và xây cho mình được một căn biệt thự hoành tráng hơn 5 tỷ đồng, xế hộp gần 3 tỷ đồng.

Sau nhiều năm miệt mài đi diễn, Danh hài Chiến Thắng cũng dành dụm và xây cho mình được một căn biệt thự hoành tráng hơn 5 tỷ đồng, xế hộp gần 3 tỷ đồng.

Chiến Thắng không còn là gương mặt xa lạ với khán giả miền Bắc trên các sân khấu hài. Nam diễn viên hài sở hữu căn biệt thự rộng rãi, khang trang với chi phí lên tới 5 tỷ đồng sau 3 năm tích góp. Ngôi nhà của danh hài Chiến Thắng rộng hơn 100m2 tại Vĩnh Phúc.

Biệt thự của Chiến Thắng gồm 5 tầng, mỗi tầng có diện tích mặt sàn khoảng 100 mét vuông. Ảnh internet

Đồ nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ toát lên vẻ sang trọng. Ảnh internet
Phía ngoài căn biệt thự của Chiến Thắng. Ảnh internet

Được biết, căn biệt thự này được Chiến Thắng xây gấp rút để cưới bạn gái kém 18 tuổi. Thậm chí, nam diễn viên còn đón bố mẹ và bạn gái về ở cùng trước khi tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, khi phát hiện bạn gái đã từng lấy chồng và có con, Chiến Thắng đã nói lời chia tay.

Chiến Thắng là nghệ sĩ hài nổi tiếng ở miền Bắc. Anh tạo dựng được tên tuổi, phong cách riêng qua loạt tấu hài "Nói xấu vợ". Ngoài nghiệp diễn, Chiến Thắng còn là người viết kịch bản, sản xuất các dự án hài.

Chiến Thắng là gương mặt quen thuộc của khán giả miền Bắc. Ảnh internet

Chiến Thắng từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Sau khi ly hôn người vợ thứ 2 vào cuối tháng 6/2015, Chiến Thắng ra đi tay trắng, dọn ra ngoài ở thuê và "lẻ bóng" một mình trong một thời gian dài rồi mới quen và yêu bạn gái kém 18 tuổi. Tuy nhiên, mối tình cũng không được chọn vẹn khi cả hai "đường ai nấy đi".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news