Tin mới

Danh hài Chiến Thắng bị đuổi trong đám cưới Mạc Văn Khoa, đành nói lên sự thật chua chát

Thứ sáu, 27/05/2022, 08:49 (GMT+7)

Bị đuổi khỏi đám cưới, bị mỉa mai, danh hài Chiến Thắng vẫn bình tĩnh ứng xử và giải quyết tình huống.

Mới đây, Chiến Thắng bất ngờ trở thành cái tên gây chú ý khi xuất hiện trong một clip có tiêu đề:  "Chiến Thắng khi bị đuổi khỏi đám cưới Mạc Văn Khoa". Cụ thể, khi nam nghệ sĩ đang hào hứng gửi lời chúc mừng hạnh phúc 2 bạn trẻ thì bất ngờ bị một người đàn ông lớn tuổi gào lớn phía sau: "Về đi. Nói phét về đi".

Trước câu nói mất lịch sự này, Chiến Thắng tỏ ra bất ngờ và đối đáp một câu nói có phần thâm thúy: "Bác ơi, hôm nay là ngày vui của em Khoa. Cháu về đây là với tình cảm, chứ không phải vì chuyện gì. Cháu biết bác lớn tuổi, cháu thấy bác đứng đấy nói một câu giật mình. Thật đấy bác ạ.

Danh hài Chiến Thắng bị đuổi trong đám cưới Mạc Văn Khoa, đành nói lên sự thật chua chát - Ảnh 1

Cái này không phải là nói phét bác ạ, cái này là nghệ thuật, nghệ thuật tấu hài, chứ không phải nói phét. Còn những người mà hay bảo 'nói phét' thì có khi những người đấy cũng nói phét, đúng không? Đúng không các bác. Em không nói phét đâu".

Chứng kiến màn đối đáp khéo léo của Chiến Thắng, những người có mặt trong hội trường đã vỗ tay tán thưởng cho cách ứng xử của một nghệ sĩ hài chân chính. Mới đây, khi được Dân Trí phỏng vấn, Chiến Thắng cũng chia sẻ về đoạn clip viral trên mạng xã hội này.

Danh hài Chiến Thắng bị đuổi trong đám cưới Mạc Văn Khoa, đành nói lên sự thật chua chát - Ảnh 2

Anh cho biết hôm đó vì nghe được Mạc Văn Khoa chia sẻ chính Chiến Thắng là người cho anh có động lực bước chân vào làng hài. Quá cảm động trước tình cảm này, Chiến Thắng đã đã hát một bài tặng quan khách và cũng tấu hài một đoạn để góp vui.

Chiến Thắng  bộc bạch: “Nhưng khi tôi đang tấu hài dở thì một vị khách lớn tuổi bỗng dưng nói rất to, bảo tôi nói phét và đề nghị tôi rời sân khấu. Thú thật, mình đang tấu hài, đem niềm vui đến cho mọi người mà gặp tình huống này cũng rất hẫng.

Lúc đó Khoa bước lên sân khấu ngay, có lẽ em ấy lo lắng vì tình huống này. Nhưng tôi nhanh chóng 'nảy số', vì đây là đám cưới của cậu ấy, không thể để một chuyện nhỏ như vậy trở thành sự cố gây mất vui được. Thế nên tôi đã đối đáp như trong đoạn clip đó để vừa nhắc khéo vị khách kia và cũng không gây khó xử cho Khoa cùng mọi người xung quanh. Cách xử lý của tôi đã nhận được sự hưởng ứng của mọi người".

Danh hài Chiến Thắng bị đuổi trong đám cưới Mạc Văn Khoa, đành nói lên sự thật chua chát - Ảnh 3

Chiến Thắng sinh năm 1975 ở một làng quê nghèo ở tỉnh Vĩnh Phúc. Với lỗi diễn chất phác, anh là một trong những diễn viên hài được yêu mến ở miền Bắc. Với nhiều sự cố trong sự nghiệp, nam nghệ sĩ luôn bình tĩnh và khéo xử lý trong những lần gặp sự cố.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news