Tin mới

Biệt thự biển Vinpearl Premium - "điểm nóng" thị trường nghỉ dưỡng đầu

Thứ tư, 18/03/2015, 14:20 (GMT+7)

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã “nóng” ngay từ những ngày đầu năm với thành công vượt ngoài kỳ vọng của sự kiện mở bán biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium.

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã “nóng” ngay từ những ngày đầu năm với thành công vượt ngoài kỳ vọng của sự kiện mở bán biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium.

Tiếp nối ấn tượng từ những đợt mở bán đầu tiên, sự kiện mở bán đầu xuân Ất Mùi của hệ thống biệt thự Vinpearl Premium do chủ đầu tư - Tập đoàn Vingroup phối hợp cùng các đại lý tổ chức tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút hàng ngàn lượt khách quan tâm, tìm hiểu.

Theo thông tin ông Nguyễn Quốc Khánh – Tổng Giám đốc Công ty DTJ – Đại diện đơn vị bán hàng cho biết: “Số lượng biệt thự giao dịch thành công trong thời gian khoảng 2h đồng hồ, sáng ngày 15/3, là một con số “ấn tượng” vượt kỳ vọng của các đơn vị bán hàng”.

Hình ảnh tại buổi mở bán

Với lợi thế bàn giao ngay trong năm 2015 cùng tiềm năng “không thể bỏ lỡ” của Đảo Ngọc Phú Quốc, Vinpearl Premium Phú Quốc là dự án được nhiều khách hàng chú ý nhất. Không chỉ sở hữu tầm nhìn dọc Bãi Dài – một trong 10 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất hành tinh do BBC bình chọn, Vinpearl Premium Phú Quốc còn tích hợp tiện ích 5 sao của cả quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc với sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land tầm cỡ khu vực….

Hấp dẫn không kém Phú Quốc, chuỗi biệt thự Vinpearl Premium Nha Trang Bay và Vinpearl Premium Golf Land – Nha Trang với mô hình tương tự cũng sẽ được bàn giao lần lượt vào tháng 4 và tháng 7 năm nay.

Phối cảnh dự án Vinpearl Premium Nha Trang Bay

Bên cạnh các dự án sắp được bàn giao, đặc biệt vào dịp tháng 30/4 sắp tới, hệ thống Vinpearl Premium cũng có sẵn các biệt thự Vinpearl Premium Đà Nẵng đã đi vào hoạt động phục vụ ngay nhu cầu “chìa khóa trao tay” cho khách hàng.

Với cam kết táo bạo của chủ đầu tư: chia sẻ 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê dành cho chủ sở hữu biệt thự, nhưng không thấp hơn 8%/năm, cộng thêm biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư, trong suốt 10 năm, chuỗi biệt thự Vinpearl Premium được đánh giá là cơ hội đầu tư an toàn và hấp dẫn bậc nhất trên thị trường, đặc biệt khi các kênh đầu tư khác đang tỏ ra kém hiệu quả trong thời điểm hiện tại.

“Tôi đánh giá Vinpearl Premium là cơ hội đầu tư sinh lời rất tốt, nhất là khi được “bảo hành” bằng uy tín và tầm vóc của chủ đầu tư Vingroup. Với những gì họ đã làm tại các dự án khắp Việt Nam, tôi tin tưởng vào việc đảm bảo đồng vốn và khả năng sinh lời trong dài hạn nên quyết định đầu tư luôn một lúc mấy căn biệt thự tại Phú Quốc và Nha Trang” - một khách hàng đã giao dịch thành công 4 căn biệt thự chia sẻ.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news