Tin mới

Biệt thự ca sĩ Minh Hằng bị trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị

Thứ bảy, 26/12/2015, 14:09 (GMT+7)

Trộm đột nhập vào nhà riêng của ca sĩ Minh Hằng lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Trộm đột nhập vào nhà riêng của ca sĩ Minh Hằng lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên báo Pháp luật TP. HCM người nhà của ca sĩ Minh Hằng trình báo trộm đột nhập vào nhà lấy đi nhiều tài sản giá trị.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường tại nhà riêng của ca sĩ Minh Hằng ở phường An Phú, quận 2 để điều tra, xác minh.

Được biết, qua trình báo tài sản nhà ca sĩ Minh Hằng bị trộm lấy đi là một túi xách trị giá 30.000 USD, một nhẫn hột xoàn trị giá hơn 400 triệu đồng và một đồng hồ trị giá khoảng 25.000 USD.

Lực lượng chức năng đang ráo riết truy tìm kẻ trộm đột nhập căn nhà của ca sĩ Minh Hằng - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Thanh Niên, hiện ca sĩ Minh Hằng vẫn đang ở Nhật làm đại sứ cho một nhãn hàng.

Được biết tối mai 27/12, nữ diễn viên, ca sĩ sẽ trở về Việt Nam.

Theo em trai kiêm trợ lý Minh Hằng, trộm đột nhập lúc mọi người không có nhà. anh này vừa từ Nhật về, là người đầu tiên phát hiện sự việc, và cũng đã trình báo vụ trộm lên cơ quan công an.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Đây không phải lần đầu xảy ra vụ nhà nghệ sĩ bị trộm đột nhập, trước đó nhà riêng của ca sĩ Mỹ Linh tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội cũng bị trộm viếng và lấy đi số tài sản giá trị.

Hai đối tượng sau đó được xác định là Ngô Văn Minh (SN 1995) và Hoàng Anh Trung (SN 1996, cùng quê ở huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Theo đó, báo Vietnamnet đưa tin, Khoảng 00h30 ngày 5/9, Minh đột nhập vào bên trong biệt thự của ca sĩ Mỹ Linh.

Tại phòng làm việc trên tầng 2, đối tượng lấy trộm 1 máy tính xách tay rồi đem xuống để ở phòng khách, đối tượng lấy trộm 200.000 đồng trong phòng thờ của gia đình; 1 dây chuyền vàng và 1 đôi hoa tai mỹ ký trong phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh; quay xuống tầng 1 đối tượng phát hiện 1 chiếc máy tính xách tay để trong túi, nhãn hiệu Apple nên Minh lấy luôn. Minh đem toàn bộ số tài sản này để ra ngoài vườn.

Tiếp đó, Minh liều lĩnh quay lại phòng ngủ của vợ chồng Mỹ Linh, lúc này vẫn đang ngủ. Minh lục túi xách lấy được 62 USD thì bất ngờ ca sĩ Mỹ Linh thức dậy nhìn thấy.

Đối tượng giật mình bỏ chạy ra chỗ để máy tính, chỉ kịp mang theo chiếc túi đựng máy tính Apple và sạc, nhảy qua tường rào bỏ trốn.

Nhận được trình báo, Công an huyện Sóc Sơn đã vào cuộc điều tra, rà soát và nhanh chóng bắt giữ được các đối tượng gây án.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news