Tin mới

Bình An tiếp tục cầu cứu dân mạng vì Phương Nga đòi làm một điều tới tận 4 lần chưa chán

Thứ hai, 26/06/2023, 14:38 (GMT+7)

Bài đăng của diễn viên Bình An đã khiến cư dân mạng vừa cười vừa thương.

Bình An - Phương Nga là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Kể từ khi chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2022, Bình An - Phương Nga luôn khiến Cộng đồng mạng ghen tỵ với những hình ảnh tình bể bình. Đặc biệt, nam diễn viên Bình An cực chiều vợ của mình khi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đu idol. 

Bình An và Phương Nga check-in tại concert BLACKPINK ở Thái Lan. Ảnh: FBNV.
Bình An và Phương Nga check-in tại concert Blackpink ở Thái Lan. Ảnh: FBNV.

Mới đây, diễn viên Bình An bất ngờ đăng đàn kêu trời với cư dân mạng khi Phương Nga đã liên tục đi 4 lần concert của BLACKPINK rồi nhưng vẫn đòi đi tiếp. Theo đó anh đăng tải: "Sét đánh ngang tai, vợ em hú hét như chưa bao giờ hú vậy. 2 ngày, đòi đi cả 2 ngày luôn.Xem làm gì 1 concert đến tận 4 lần vậy??? Trời ơi".

Bình An tiếp tục cầu cứu dân mạng vì Phương Nga đòi làm một điều tới tận 4 lần chưa chán - Ảnh 1
 

Theo đó, Á hậu Phương Nga là một trong những fan cứng của nhóm nhạc này, thế nên khi nghe tin BLACKPINK tổ chức concert tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) nên cô nàng đã không ngần ngại dành thời gian để "đu show" của thần tượng như bao khán giả hâm mộ khác. Và với việc là bạn đời của Phương Nga, diễn viên Bình An phải cùng "đu show" với bà xã. Theo đó, cô đăng tải: "Các chị đợi em, Mỹ Đình ngay gần, em đi bộ ra được ạ". 

Bình An tiếp tục cầu cứu dân mạng vì Phương Nga đòi làm một điều tới tận 4 lần chưa chán - Ảnh 2
 

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người vào khuyên nhủ nam diễn viên.

- Chiều mợ thôi cậu ơi.

- Đó là đam mê không bỏ được đó ạ.

- Ờ thì dân đu nó là vậy đó.

Được biết, Trên fanpage gần 20 triệu lượt theo dõi của BLACKPINK đã đăng tải poster xác nhận thông tin nên fan có thể an tâm 100% về độ xác thực. Theo đó, đêm diễn sẽ được tổ chức vào 29/7 - 30/7 tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news