Tin mới

Gu mặc tôn eo phẳng lì của Phương Oanh, chị em tinh ý ‘copy’ có ngay outfit xịn đét

Chủ nhật, 25/06/2023, 20:45 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, Phương Oanh còn sở hữu phong cách thời trang đẳng cấp. 

Phương Oanh là một trong những mỹ nhân có sức ảnh hưởng hàng đầu màn ảnh Việt. Sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình, diện mạo của sao nữ được khen ngợi thăng hạng. Bên cạnh nhan sắc, gu mặc mà Phương Oanh đang theo đuổi cũng được netizen đánh giá cao. Lượn lờ quanh các nền tảng mạng xã hội, không khó để nhận thấy dạo gần đây, Phương Oanh chuộng những bản phối khoe vòng eo "đắt giá", không chút mỡ thừa.

Cùng ông xã - Shark Bình check-in trên một du thuyền sang trọng, Phương Oanh chọn trang phục phóng khoáng.  Set đồ len móc đậm tinh thần mùa hè với điểm nhấn là mẫu áo bra top cúp ngực. Bản phối kiệm vải tôn vòng 1 triệt để, đồng thời làm nổi bật vùng bụng nổi cơ khỏe khoắn. Chi tiết cut out phần chân váy ôm sát đồng điệu tôn đôi chân dài tựa kiếm Nhật. 

Phương Oanh chọn trang phục phóng khoáng, phô vòng eo đắt giá, bao người trầm trồ ghen tị
Phương Oanh chọn trang phục phóng khoáng, phô vòng eo đắt giá, bao người trầm trồ ghen tị
Gu mặc tôn eo phẳng lì của Phương Oanh, chị em tinh ý ‘copy’ có ngay outfit xịn đét - Ảnh 1
 

Mẫu áo crop-top chất liệu thun cũng là items khoe khéo vòng eo mà hội chị em không nên bỏ lỡ. Bà xã Shark Bình khéo kết hợp với chân váy xếp ly để mang đến tổng thể trẻ trung, năng động. Để diện mạo thêm phần sang chảnh, Phương Oanh kết hợp trang phục với túi Chanel boho trị giá khoảng 150 triệu đồng và sneakers Dior.

Phương Oanh chuộng mẫu áo crop-top , ôm sát hình thể
Phương Oanh chuộng mẫu áo crop-top , ôm sát hình thể

Thiết kế váy nhiều khoảng hở ở phần eo cũng giúp khoe vòng 2 siêu thực một cách đầy tinh tế. Phương Oanh lăng xê thiết kế này trong một bữa tiệc tối. Xuất phát điểm là người mẫu, vợ Shark Bình đặc biệt chăm chút diện mạo, cô mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Thiết kế váy nhiều khoảng hở ở phần eo cũng giúp khoe vòng 2 siêu thực một cách đầy tinh tế
Thiết kế váy nhiều khoảng hở ở phần eo cũng giúp khoe vòng 2 siêu thực một cách đầy tinh tế

Vào bếp, Phương Oanh phô diễn đường cong gợi cảm qua váy giả do bó sát, phần eo tiếp tục cắt khoét. Đây là một gợi ý không tồi mà hội chị em nhất định phải "bỏ túi". 

Phương Oanh đặc đẹp trong mọi hoàn cảnh
Phương Oanh đặc đẹp trong mọi hoàn cảnh

Hồi tháng 9 năm ngoái, Phương Oanh dự sự kiện cùng Shark Bình với visual kinh diễm. Bộ váy hai dây chất liệu co giãn bó sát. Hàng cúc mạ vàng gắn ngang eo làm nổi bật vòng hai nhỏ nhắn của nữ diễn viên trong khi màu xanh bạc hà giúp tôn lên vẻ nữ tính. Đối với hội chị em thích khoe eo gọn nhưng ngại mặc hở, việc nhấn nhá phụ kiện ở eo là cách an toàn, giúp hút trọn ánh nhìn người đối diện. 

Gu mặc tôn eo phẳng lì của Phương Oanh, chị em tinh ý ‘copy’ có ngay outfit xịn đét - Ảnh 2
 

Ngoài trang phục đời thường, dự sự kiện, Phương Oanh cũng có bộ sưu tập bikini cực bạo sau khi siết mỡ thành công. Phương Oanh chuộng monokini khoét ngực, khoét cao tôn hông nảy nở.

Gu mặc tôn eo phẳng lì của Phương Oanh, chị em tinh ý ‘copy’ có ngay outfit xịn đét - Ảnh 3
 
Gu mặc tôn eo phẳng lì của Phương Oanh, chị em tinh ý ‘copy’ có ngay outfit xịn đét - Ảnh 4
 
Gu mặc tôn eo phẳng lì của Phương Oanh, chị em tinh ý ‘copy’ có ngay outfit xịn đét - Ảnh 5
 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news