Tin mới

Hậu kết hôn, Diệu Nhi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Anh Tú: 'Nóc nhà' quyền lực là đây

Thứ hai, 26/06/2023, 12:07 (GMT+7)

Diệu Nhi đến nay mới hé lộ 'bí kíp' quản chồng giúp cô trở thành 'nóc nhà' đầy quyền lực và có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Anh Tú.

Sau 6 năm gắn bó tình cảm, vào tháng 10 năm ngoái Diệu Nhi và Anh Tú đã có một đám cưới vô cùng hoánh tráng và nhận được lời chúc mừng của đông đảo công chúng. Đến nay, sau hơn 6 tháng tổ chức đám cưới, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm của không ít người hâm mộ.

Hậu kết hôn, Diệu Nhi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Anh Tú: 'Nóc nhà' quyền lực là đây - Ảnh 1
 

Mới đây, xuất hiện trong một cuộc trò chuyện, Diệu Nhi đã có những hé lộ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của mình với ông xã Anh Tú. Sau thời gian dài yêu đương và đến nay đã trở thành vợ chồng, cặp đôi vẫn duy trì được lửa hôn nhân luôn "bùng cháy".

Đặc biệt cũng tại đây, Diệu Nhi đã tiết lộ về cách "quản chồng" cũng như chia sẻ về kinh tế, việc chi tiêu trong gia đình. Khi nhận được câu hỏi về chuyện tiền bạc trong nhà: "Chồng em sẽ luôn đưa tiền cho em đúng không?". Ngay sau đó, cô nàng đã có câu trả lời rất lém lỉnh và dễ thương: "Mắc cỡ quá. Em nghĩ là gia đình nào cũng vậy, thì nó quy về một mối thì nó mới bền. Chi tiêu về những khoảng chung thì em cũng đã nói em có rất nhiều khoảng mình chia ra gồm tiền cá nhân, tiền chung với nhau chứ em không bao giờ lấy hết tiền của chồng hay người yêu em đâu".

Diệu Nhi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân bên Anh Tú. Ảnh: Internet
Diệu Nhi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân bên Anh Tú. Ảnh: Internet

Đặc biệt cô nàng còn vô cùng "cao tay" khi cho biết bản thân không hề cầm hết tiền của chồng mà vẫn để ra một khoản cho chồng có cơ hội mua quà thể hiện tình cảm cho mình trong những dịp trọng đại. "Nếu mà em lấy hết rồi tới mấy cái ngày lễ, tiền đâu mà mua quà cho em, em sẽ chia phần trăm cho talent (diễn viên) ở công ty của em, là như vậy là xin được phần trăm đó, để dành tiền đi. Em là chủ còn chồng em là talent, có hợp đồng và bảo hiểm đàng hoàng. Ký có một lần mà (được) suốt đời luôn". Qua đây, Diệu Nhi cũng đã thể hiện được quyền lực của mình khi là "nóc nhà".

Năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã chính thức tổ chức hôn lễ sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. Hôn lễ của cả hai được tổ chức trong không gian vô cùng lãng mạn và nhận được những lời chúc phúc của đông đảo người bạn bè, người hâm mộ. Sau khi kết hôn, cả hai nhanh chóng trở lại với sự nghiệp trong làng giải trí và hạn chế chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình trên MXH.

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Trước khi kết hôn, Diệu Nhi và Anh Tú đã vướng nghi vấn có con đầu lòng. Tuy nhiên đến nay cả hai vẫn chưa một lần xác nhận thông tin này. Mặc dù kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm với nhau trên MXH thế nhưng ngoài đời, cặp đôi không ít lần phát "cẩu lương", chứng minh cho tình cảm yêu đương mặn nồng của cặp đôi.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Anh Tú