Tin mới

Bình Dương: Đột kích quán karaoke, bắt quả tang nữ tiếp viên không mặc gì tiếp khách

Thứ hai, 27/06/2022, 14:32 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đột kích và bắt quả tang 3 nữ tiếp viên đang phục vụ khách tại quán karaoke ở Bình Dương, trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Theo tin tức từ VTVVietnamnet, lực lượng chức năng Công an TP Thuận An, tỉnh Bình Dương sáng ngày 27/6 đã lập hồ sơ xử lý vi phạm đối với một cơ sở kinh doanh karaoke trên địa bàn có nữ tiếp viên khỏa thân phục vụ khách.

Hiện trường vụ bắt quả tang nữ tiếp viên hàng không 'trốn bay' đi tiếp khách ở quán karaoke
Hiện trường vụ bắt quả tang nữ tiếp viên hàng không "trốn bay" đi tiếp khách ở quán karaoke

Sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 26/6, khi Công an TP Thuận An bất ngờ vài kiểm tra hành chính của cơ sở karaoke Louis (thuộc phường An Thạnh, TP. Thuận An) thì bất ngờ phát hiện có 3 nữ tiếp viên đang phục vụ khách. 

Trong số này có một tiếp viên đang khỏa thân nhảy múa với khách ngay tại phòng hát, cửa che kín không cho người bên ngoài nhìn vào bên trong, bên ngoài nhân viên được bố trí cảnh giới từ xa.

Hiện trường vụ việc (Ảnh Vietnamnet)
Hiện trường vụ việc (Ảnh Vietnamnet)

Sau khi bị bắt quả tang, làm việc với cơ quan chức năng các nữ tiếp viên khai nhận là nhân viên của quán nhưng không có tiền lương, họ chỉ sống bằng tiền "bo" của khách. Khi đến phục vụ cho khách họ sẽ được trả từ 1,5 triệu đồng/người. Qua test nhanh, cả 3 nữ tiếp viên này đều có kết quả dương tính với chất ma tuý.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thuận An tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news