Tin mới

Bị bắt đi từ nhỏ, cô gái có hành động bất ngờ trước thời khắc trọng đại của cuộc đời

Thứ hai, 27/06/2022, 11:03 (GMT+7)

Nhiều người vô cùng thắc mắc trước hành động của cô gái trước khi cử hành hôn lễ, nhưng khi biết lý do ai nấy đều xúc động.

Cô gái tên Bai Xue Fang 24 tuổi sống ở thành phố Bảo Định, Hà Bắc, Trung Quốc chính là nữ chính của đoạn clip đang gây "bão" mạng xã hội đất nước tỷ dân. Được biết, Bai có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt khi cô bị người lạ bắt đi từ nhỏ, phải mãi đến năm 2015, Bai mới quyết định đi tìm thân thế của chính mình nhưng không thành. 

Ngày 19/6 vừa qua cũng là ngày cô gái này tổ chức hôn lễ, khác với những cô gái khác tất bật chuẩn bị đám cưới, Bai lại chỉ đau đáu một điều. Cô quyết định tìm và quay một đoạn video ghi lại cảnh mình mặc trang phục cưới màu đỏ truyền thống, trang điểm xinh đẹp và cầm một bức ảnh ngày bé khi cô mới 3 tuổi.

Bị bắt đi từ nhỏ, cô gái trước thời khắc trọng đại của cuộc đời có hành động bất ngờ
Bị bắt đi từ nhỏ, cô gái trước thời khắc trọng đại của cuộc đời có hành động bất ngờ

Bai hy vọng rằng việc làm này sẽ giúp cô tìm lại được bố mẹ mình hoặc ít nhất người thân có thể xem và nhận ra cô chính là con, cháu bị mất tích năm nào đang xuất hiện trong video. Thời điểm bị đưa đi khỏi vòng tay bố mẹ, Bai còn quá nhỏ nên không thể nhớ nhiều, ngoài việc cô có duy nhất một bức ảnh.

Cô gái thổ lộ rằng vì bản thân sắp kết hôn nên cô hy vọng bố mẹ ruột có thể tham dự đám cưới của mình. Bai cũng mong những người xem được video này có thể giúp cô tìm bố mẹ ruột. "Tôi sinh năm 1998, bị bọn buôn người bắt cóc vào năm 3, 4 tuổi rồi bán cho bố mẹ nuôi hiện tại với giá 1.000 NDT (khoảng 3,5 triệu đồng)", Bai kể. 

Thời điểm bị bắt đi Bai còn rất nhỏ nên không nhớ, mãi đến khi 11 tuổi cô mới phát hiện sự thật. Bai thường xuyên cãi nhau với bố mẹ nuôi của mình và hay bị họ đánh mắng. Cô phải đi làm kiếm tiền từ năm mới 17 tuổi, từng đi qua nhiều tỉnh thành như Quý Châu, Vân Nam, Sơn Đông, Hà Nam và Bắc Kinh để tìm kiếm bố mẹ ruột nhưng đến nay vẫn không có manh mối.

Hiện tại Bai đang là bà chủ một tiệm bánh crepe kiểu Trung Quốc. Thông tin tìm kiếm gia đình được cô dán trong cửa hàng với mong muốn sớm ngày đoàn tụ với gia đình ruột thịt. Cô hái trẻ liên tục được chồng ủng hộ đi tìm gia đình thực sự của mình.

"Tôi cũng mong cô ấy được đoàn tụ bố mẹ đẻ nhưng ngay từ đầu, chính họ là người đã vứt bỏ cô ấy. Hy vọng những đứa trẻ từng bị bắt cóc sẽ sớm tìm về với gia đình ruột thịt", một cư dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc Trung Quốc