Tin mới

Tìm thấy thi thể nghi của người đàn ông bỏ xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn

Thứ hai, 27/06/2022, 13:55 (GMT+7)

Sau 10 ngày mất tích một cách bí ẩn, một thi thể được cho là của người đàn ông bỏ xe ở cầu Thăng Long đã được tìm thấy ở khu vực cầu Nhật Tân.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Dân trí, Công an huyện Đông Anh, TP Hà Nội cho biết, mới đây đơn vị này đã xác minh danh tính thi thể một nam giới trôi về khu vực sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân. "Người này có phải là người đã bỏ xe ô tô Santafe trên cầu Thăng Long vào ngày 18/6 hay không, hiện vẫn đang trong quá trình điều tra", một cán bộ công an cho hay.

Đã tìm thấy người đàn ông bỏ xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn, hiện trường vụ việc
Đã tìm thấy người đàn ông bỏ xe trên cầu Thăng Long rồi mất tích bí ẩn, hiện trường vụ việc

Liên quan đến vụ việc này, người nhà của anh Phạm Kiều H. - tài xế mất tích cho hay nhận được thông báo của công an, gia đình họ cũng đã có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng lực lượng chức năng xác minh. Gia đình nhận được tin báo từ 9h cùng ngày.

Qua bước đầu xác minh, thi thể trên 90% là anh H. nhưng do được phát hiện trong quá trình thi thể đang phân hủy nên phải đợi kết quả cuối cùng từ công an. 

Chiếc xe bị bỏ lại trên cầu Thăng Long
Chiếc xe bị bỏ lại trên cầu Thăng Long

Như đã thông tin trước đó, vào chiều ngày 17/6, chồng chị Nguyễn Thị L. là vợ anh Phạm Kiều H. nói với gia đình lên Hà Nội có việc rồi điều khiển xe ô tô màu đỏ mang BKS 89A - 194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Đến ngày 18/6, gia đình chị L. nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo. Nắm được thông tin này, chị L. và gia đình đã lên cầu Thăng Long và thấy đúng rằng đó là xe chồng chị. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng lại không thấy người.

Anh H. và chị L.
Anh H. và chị L.

Chị L. cho biết những ngày qua chị liên tục mất ăn mất ngủ, gia đình đã liên hệ, tìm anh H. ở ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh H. đi hai vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chồng của chị cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời gì.

Chị L. mong mỏi muốn xin lại camera hành trình của các xe ô tô đi qua cầu Thăng Long vào thời điểm ô tô mang BKS 89A-194.60 của chồng chị đỗ ở trên cầu, hoặc ai nhìn thấy chồng chị ở thời điểm đó có thể báo tin về cho gia đình chị hoặc Công an xã Hải Bối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news