Tin mới

Bình Dương: Giàn đèn sân khấu đổ sập khiến 6 khán giả ngồi xem bên dưới bị thương

Chủ nhật, 04/12/2022, 17:37 (GMT+7)

Ngày 4/12, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang làm rõ nguyên nhân giàn đèn sân khấu cao khoảng 7 m trong công viên bị đổ sập khiến nhiều người đang ngồi xem bên dưới bị thương.

Theo tin tức trên VNE, Công an TP.HCM, vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ tối 3/12. Thời điểm trên, hàng trăm người đang ngồi xem chương trình ca nhạc tại công viên nhạc nước ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, bất ngờ trời nổi gió, mưa lớn khiến giàn đèn chiếu sáng của sân khấu cao khoảng 7 m, rộng 12 m làm bằng sắt bị nghiêng rồi đổ sập xuống đè lên nhiều người đang ngồi xem bên dưới.

Mưa và gió lốc bất ngờ đã làm khung chiếu sáng sân khấu tại công viên nhạc nước bị đổ xuống, làm 6 người đứng phía dưới bị thương.
Mưa và gió lốc bất ngờ đã làm khung chiếu sáng sân khấu tại công viên nhạc nước bị đổ xuống, làm 6 người đứng phía dưới bị thương.

Sự cố làm 6 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tới sáng nay (4/12), 4 người đã được xuất viện, hiện còn 2 người bị nặng đang được cấp cứu theo dõi tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

Sự cố sập khung chiếu sáng sân khấu khiến 6 người bị thương.
Sự cố sập khung chiếu sáng sân khấu khiến 6 người bị thương.

Được biết, công viên Khu dân cư Hòa Lợi rộng 15.000 m2 gồm hệ thống nhạc nước nhiều màu sắc kết hợp chiếu phim vừa được Khai trương hôm thứ 6 ngày 2/12 nhưng chỉ được một ngày sau thì xảy ra sự cố nói trên. Sự kiện này trước đó đã được cấp phép để hoạt động.

Theo diễn biến vụ việc được một người dân quay lại, thời điểm này nhiều người đang ngồi dưới sân khấu xem tiết mục biểu diễn Tôn Ngộ Không thì bất ngờ giàn đèn đổ về phía khán giả.

Công an TP Thủ Dầu Một bước đầu xác định nguyên nhân thời tiết xấu, mưa to, gió giật mạnh làm khung chiếu sáng bị đổ về phía trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news