Tin mới

Hoa hậu Ngọc Châu thừa hưởng một tố chất cực giống H'Hen Niê

Chủ nhật, 04/12/2022, 10:28 (GMT+7)

Những ngày này nàng hậu Ngọc Châu đang tích cực để chuẩn bị cho Miss Universe, từng bước đi của cô được người hâm mộ nước nhà quan tâm theo dõi.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa Hoa hậu Ngọc Châu sẽ chính thức lên đường chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe. Trước thềm cuộc thi, người đẹp đã có khóa huấn luyện khoảng 2 tuần cùng với huấn luyện viên Carlos Avila Buendia Jr. tại Philippines. 

Hoa hậu Ngọc Châu thừa hưởng một tố chất cực giống H'Hen Niê đó là tự trang điểm mà không cần ê-kíp
Hoa hậu Ngọc Châu thừa hưởng một tố chất cực giống H'Hen Niê đó là tự trang điểm mà không cần ê-kíp

Trong chuyến đi này, cô đi một mình và không mang theo ê-kíp hỗ trợ nên người đẹp đã tạo cho mình thói quen tự lập đáng ngưỡng mộ. Theo đó, trong loạt hình mới nhất, người đẹp Tây Ninh đã tự phối đồ, trang điểm đầy chuyên nghiệp khiến nhiều người bất ngờ. Nàng hậu chọn tông make-up mắt khói đậm, vẽ mắt sắc lẹm giúp đôi mắt trở nên có chiều sâu hơn.

Nàng hậu tự tay họa mặt điêu luyện
Nàng hậu tự tay họa mặt điêu luyện
Hoa hậu Ngọc Châu thừa hưởng một tố chất cực giống H'Hen Niê - Ảnh 1

Ngoài ra mỹ nhân Tây Ninh còn không quên tạo khối để các góc cạnh trên gương mặt được thêm rõ nét, cuối cùng cô tô điểm màu môi bằng màu nude. Việc Ngọc Châu tự trang điểm cho mình khiến nhiều người liên tưởng đến H'Hen Niê, một nàng hậu cũng tự lập không kém. Chính vì vậy rất nhiều fan đã kỳ vọng Ngọc Châu sẽ tiếp nối H'Hen Niê để giành được thứ hạng cao tại cuộc thi. 

Hoa hậu Ngọc Châu thừa hưởng một tố chất cực giống H'Hen Niê - Ảnh 2

Theo đánh giá của fan đam mê sắc đẹp, cách trang điểm của Ngọc Châu khá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi năm nay bởi hầu hết các thí sinh tham gia đấu trường nhan sắc này đều phải tự trang điểm khi thi đấu nên các cô gái bắt buộc phải tự học trong quá trình chuẩn bị lên đường chinh chiến. Vì vậy việc Ngọc Châu có thể tự làm tóc và trang điểm một cách hoàn hảo khiến khán giả thêm phần "thở phào", yên tâm cho cuộc tranh tài sắp tới tại Mỹ của cô. 

Hoa hậu Ngọc Châu thừa hưởng một tố chất cực giống H'Hen Niê - Ảnh 3

Tính tới thời điểm này, Ngọc Châu đang là thí sinh được đánh giá toàn vẹn nhất từ trước đến giờ của quốc gia tại đấu trường Hoa hậu Hoàn Vũ. Cô không chỉ nâng cấp trình giao tiếp tiếng Anh mà nhan sắc cũng trở nên mặn mà hơn, lối catwalk thanh lịch, tao nhã đang dần được hoàn thiện. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng này, Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ làm được nhiều điều tại Miss Universe.

Ảnh: FBNV

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news